Khu căn hộ Summer Residences môi trường sống tốt nhiều diện tích

(https://flashmundial.blogspot.com) Chung cư Summer Residences đang là dự án bất động sản rất hot và được săn đón nhất thị trường BĐS thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn này. Dưới sự đảm bảo của tập đoàn Capitaland, là bảo chứng cho chất lượng sản phẩm cùng một vài nhân tố tiện nghi, sang trọng và một vài dịch vụ quản lý chuyên nghiệp đi kèm, chung cư cao cấp summer residences còn biểu hiện cao cấp, tích hợp một số tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt cộng đồng tóm lại và đặc thù cuộc sống cư dân của dự án bất động sản nói riêng. dự án chung cư Summer Residences môi trường sống tốt


Summer Residences

Những chung cư cao cấp summer residences nằm trên địa bàn mang tính chiến lược, trung tâm của kết nối nhiều quận huyện trên địa bàn TP.HCM, cửa ngõ phía Tây – Nam của thành phố, đây không chỉ là lựa chọn nhà ở lý tưởng cho cư dân sinh sống tại quận Bình Tân mà còn là chỗ ở tuyệt vời cho cư dân khu vực lân cận với tuyến đường kết nối thuận tiện. Có thể nói, khu căn hộ Summer Residences sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. bảng giá thuê vinhomes ba son giá rẻ cũng sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm Quận 4, với liên kết vùng thuận lợi về mọi hướng nên giá trị tiềm năng khai thác lợi nhuận là rất lớn, tính thanh khoản cũng cao hơn nhiều dự án cùng phân khúc khác. Đây là lợi thế lớn để các nhà tận dụng, vì lượng cư dân tại Quận 4 vô cùng đông đúc.

Cư dân sống tại bảng giá thuê vinhomes ba son giá rẻ được sử dụng hệ thống tiện ích hiện đại, chất lượng phục vụ hàng đầu nằm trọn trong khu đô thị. Với một hệ thống tiện ích hiện đại, 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế như tại khu căn hộ Summer Residences cư dân không cần phải mất nhiều thời gian đi tìm các khu vui chơi giải trí, sân bóng thể thao, chen lấn, xô đẩy tại những trung tâm thương mại, siêu thị giúp tiết kiệm được một khoảng thời gian để được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhất ngay tại nội khu dự án. Nhưng khu tiện ích theo cảm nhận của chúng tôi là hấp dẫn nhất chính là hệ thống tiện ích dọc bờ sông tại dự án, với cảnh quan chăm chút cùng với những tán cây rợp bóng của hệ thống công viên trải dài tại đây sẽ là những buổi cắm trại gia đình, là những giờ câu cá giải trí, những bữa tiệc ấp ám dành cho cư dân bảng giá thuê vinhomes ba son giá rẻ .

Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT Chung cư Summer Residences đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 51,2m2 – 138,8m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. Mang lối thiết kế kiến trúc Singapore hiện đại, năng động cùng phong cách mở, chung cư cao cấp summer residences sẽ mang đến cho chủ nhân tương lai một cuộc cách mạng thư giãn, thoải mái, dễ chịu nhất khi các nhà thiết kế đã cố gắng mang hơi thở thiên nhiên tràn ngập mọi căn phòng. Không những thế, các căn hộ tại đây đều tận dụng tối đa ánh sáng và không khí trong lành từ các mảng cây xanh xung quanh, đồng thời đem đến tầm nhìn rộng mở bao quát toàn thành phố. Nhờ đó, mọi nhu cầu sinh hoạt chung hay nghỉ ngơi thư giãn riêng tư đều được đáp ứng tốt nhất.

Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí cũng như thiết kế các căn hộ linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại khu căn hộ Summer Residences đó chính là sự hỗ trợ tối đa về tài chính mà CDT đang áp dụng. Và hiện tại bảng giá thuê vinhomes ba son giá rẻ là một sản phẩm hợp tác của những ông lớn này chắc hẳn sẽ rất hấp dẫn thị trường và cháy hàng nên khách hàng cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội để sỡ hữu khu căn hộ Summer Residences.

Không những thế, khu căn hộ Summer Residences còn sở hữu gần 32ha diện tích, trong đó có tới gần 11ha là cây xanh và mặt nước, đây là điểm mạnh bởi đa số người có điều kiện đều mong muốn vừa được ở trong phố, gần trung tâm, vừa mong muốn có không gian sinh thái. Nhất là khi khu căn hộ Summer Residences sở hữu 17 cụm tiện ích phân bố trong nội khu, trong đó có hàng chục tiện ích quanh hồ trung tâm, hứa hẹn là nền tảng cho cuộc sống chất lượng của cư dân sống trong hơn 300 biệt thự xếp hình cánh cung ôm trọn bờ hồ. Để mang đến cho cư dân khu căn hộ Summer Residences cuộc sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất, CDT đầu tư hệ thống tiện ích dịch vụ tiện nghi đồng bộ, cao cấp 5 sao phục vụ nhu cầu mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi, ẩm thực, thư giãn, làm đẹp… của cư dân.
Bộ phận chăm sóc khách hàng (+84)906765092

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến