Chung cư saigon sports city Nam Rạch Chiếc nơi xây dựng ước mơ cho mọ

Với tiêu chí mang lại một cuộc sống xanh - sạch giữa chốn phố phường nhiều khói bụi, chủ đầu tư chỉ sử dụng 30% diện tích đất để xây dựng, phần còn lại dành cho mảng xanh và các công trình tiện ích khác. Cùng với thiết kế hiện đại, đẳng cấp, sở hữu vị trí đắc địa, saigon sports city quan 2 được đánh giá có nhiều tiềm năng sinh lời trong tương lai. dự án căn hội saigon sports city phù hợp môi trường


saigon sports city
Tìm hiểu thêm chung cư saigon sports city Nam Rạch Chiếc: Quy hoạch saigon sports city,
Chung cư saigon sports city Keppel land tọa lạc tại vị trí vàng của khu dân cư Nam Rạch Chiếc Quận 2, rất gần với khu trung tâm hành Quận 2 và kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch, kết nối nhanh chóng với quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ saigon sports city quan 2 , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 2, rạp chiếu phim Lotte … Với vị trí “độc tôn” duy nhất tại trung tâm thành phố Sài Gòn, chung cư saigon sports city Nam Rạch Chiếc đã trở thành dự án tiềm năng, chiến lược của thành phố. Đúng như câu nói “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ”, chung cư saigon sports city Nam Rạch Chiếc hoàn toàn hội đủ 3 yếu tố đó.

Đến với Chung cư saigon sports city Keppel land , khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích sống hoàn hảo, để mỗi ngày trôi qua đều tròn đầy hạnh phúc. Môi trường sống xanh sạch Dự án có tầm nhìn thông thoáng, không bị che khuất bởi các công trình hay các toà nhà cao tầng khác. Dân cư được hoà mình vào "Môi trường xanh" với công viên cây xanh rộng lớn, mang lại bầu không khí trong lành và những phút giây thư giãn cùng thiên nhiên. Nội thất cao cấp: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard. Trồng nhiều cây xanh bao phủ cả dự án, cùng với công viên rộng lớn, thanh lọc không khí mang tới không gian trong lành và thoáng mát nhất cho cư dân chung cư saigon sports city Nam Rạch Chiếc Nếu một mình muốn trầm tĩnh, có hẳn một vùng tiểu cây xanh cho bạn hòa mình về thiên nhiên, tinh thần tìm được khí trời.

Từ loại ít phòng ngủ đến nhiều phòng ngủ, diện tích nhỏ đến diện tích lớn nên phù hợp với cả một người hay nhiều người ở. Chung cư saigon sports city Keppel land được thiết kế hoàn hảo và độc đáo nhờ các kiến trúc sư Việt Nam phát triển ý tưởng, thiết kế sang trọng và phù hợp phong thủy, với các khách hàng là người Á Đông thì không thể bỏ qua lựa chọn căn hộ như thế này trong năm 2017. Các căn hộ được đón nắng và đón gió tự nhiên cho căn nhà bạn một sinh khí trời ban. dự án saigon sports city Keppel land sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.

Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. chung cư saigon sports city Nam Rạch Chiếc có mức giá tốt nhất khu vực Quận 2 và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. Người đầu tư lựa chọn dự án saigon sports city Keppel land : những khách hàng thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của chung cư saigon sports city Nam Rạch Chiếc quyết định đầu tư tại đây.

Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, chung cư saigon sports city Nam Rạch Chiếc đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của TP. Hồ Chí Minh. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến