Dự án căn hộ chung cư Saigon Manhattan Novaland màu sắc trẻ trung tiến độ tốt

(https://flashmundial.blogspot.com) Do vậy, việc phát triển du an Saigon Manhattan trở nên khu phức hợp tân tiến và xứng tầm cao cấp chủ sở hửu, Novaland luôn chú trọng công tác xây dựng, giám sát khắt khe tiến độ thi công và chất lượng công trình để bàn giao sản phẩm hoàn thiện nhất đến tay quý khách trong tương lai. căn hộ chung cư Saigon Manhattan màu sắc trẻ trung


Saigon Manhattan
Nghiên cứu thêm mua căn hộ quận 1. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách mua căn hộ quận 1 với giá rẻ nhất.

khu căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Novaland Quận 1 địa chỉ đường số 100 Cô Giang, phường Cô Giang, Quận 1 , dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện. Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. Từ bang gia thue 1 phong ngu vinhomes golden river Ngoài những tuyến đường trên, nếu khách hàng di chuyển bằng trục đường Cô Giang thì có thể rẽ vào đường khác băng ngang qua dự án khác và di chuyển qua cầu để vào bang gia thue 1 phong ngu vinhomes golden river.

Khu đô thị, bang gia thue 1 phong ngu vinhomes golden river (Sài Gòn – ) bao gồm các quần thể căn hộ cao cấp, khu biệt thự đẳng cấp ven sông, khối văn phòng, thương mại, dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao. Và đặc biệt mọi nhu cầu về giải trí, mua sắm, ẩm thực, giáo dục hay y tế … giờ đây đều có ngay chính dưới chân căn hộ của bạn gồm: Trường học quốc tế - nhà trẻ, TTTTM, sân chơi trẻ em, Phòng Gym-spa, BBQ ngoài trời, hệ thống nhà hàng sang trọng, phòng sinh hoạt cộng đồng, ,… Tiện ích ngoại khu vượt trội là một trong những yếu tộ giúp cho người dân đến đây mua nhà.

Vì thế, phong cách nhà ở biệt thự, căn hộ tại du an Saigon Manhattan được đánh giá rất cao, với không gian mở thoáng đãng tràn ngập thiên nhiên sông nước, cây cỏ và ánh sáng… Phòng khách Đây là không gian quan trọng trong ngôi nhà, nơi thể hiện tất cả cá tính, tính thẩm mỹ, phong cách và đẳng cấp của chủ nhân. du an Saigon Manhattan được xây dựng bởi một trong những công ty nổi tiếng về xây dựng của thành phố là Novaland. Chính vì thế mà bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng của công trình. Điểm ấn tượng nhất của căn hộ chung cư cao cấp này chính là căn hộ chung cư cao cấp là được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng nhất vì vậy nơi đây được mệnh danh là một trong những chung cư đẹp nhất, thân thiện và độc đáo nhất.

Với mức giá dự kiến từ 4100$/m2 so với các dự án căn hộ lân cận thì giá bán của du an Saigon Manhattan được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các căn hộ trong cùng khu vực thì mức giá của Saigon Manhattan được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .

Mua ngay một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Saigon Manhattan của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Pháp lý dự án căn hộ chung cư Saigon Manhattan Novaland: Sở hữu lâu dài, sổ hồng từng sản phẩm theo quy định hiện hành của Nhà nước. Thời gian triển khai dự án: Quý II/2018. Chính thức mở bán dự án căn hộ chung cư Saigon Manhattan Novaland: Quý I/2021 mở bán “ĐỢT ĐẦU TIÊN”
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách Điện thoại - (+84) 915 916 915


Nhận xét

Bài đăng phổ biến