Vincity New Saigon chung cư di chuyển thuận tiện thoải mái nhất

(https://flashmundial.blogspot.com) dự án Vincity New Saigon quận 9 dù mới mở bán nhưng đã tạo một lực hút rất lớn có những NĐT. Lí do đầu tiên phải nói đến là mức giá rất là ưu đãi cùng nhiều lí do khác. Bài viết này sẽ cho biết điều gì khiến các NĐT đổ xô đi săn tìm thông tin về khu căn hộ chung cư Vincity New Saigon. Các NĐT cảm thấy gì từ dự án này và khu căn hộ chung cư Vincity New Saigon của CTY Cotex. chung cư Vincity New Saigon di chuyển thuận tiện


Vincity New Saigon
Quý khách đang muốn tìm bảng giá chung cư cao cấp quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách

Để đánh giá mức độ thành công của một dự án BĐS thì vị trí là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Theo nhận định của giới chuyên môn thì yếu tố “vị trí, vị trí và vị trí” là kim chỉ nam cho việc đầu tư. dự án cao cấp Vincity New Saigon quận 9 là dự án được mệnh danh có vị trí độc tôn, là dự án sở hữu mảnh đất có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp hiếm có giữa trung tâm thành phố. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. dự án Vincity New Saigon quận 9 được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi. Ngoài ra, dự án Vincity New Saigon quận 9 liền kề khu đô thị Vincity quận 9 và nằm trong khu vực tập trung nhiều khu đô thị cao cấp khác

Khi lựa chọn mua nhà tức là bạn đã quyết định gắn bó cuộc sống của mình với nó vì thế bạn cần chọn lựa, cân nhắc kỹ lưỡng. Với những căn hộ giá rẻ như dự án cao cấp Vincity New Saigon quận 9 sẽ có những tiện ích sau: bể bơi, sân chơi cho trẻ em, khu đi bộ thể dục, công trình tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa thể thao… Dự án đươc đầu tư tiện ích nội khu 5 sao, đầy đủ phục vụ cho cuộc sống trọn vẹn từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên, nhà hàng BBQ, đến khu vui chơi, làm đẹp, gym -spa .... Đẳng cấp khi sống tại khu căn hộ chung cư Vincity New Saigon chưa dừng lại ở đó mà còn hơn thế nữa. Cư dân bảng giá thuê vinhomes tân cảng giá rẻ sẽ sống, kết nối mở rộng mối quan hệ với những hàng xóm quý tộc, thuợng lưu.

Được kỳ vọng là ngôi sao sáng mới của quận 9 nên mọi dự án Vincity New Saigon quận 9 được thiết kế theo phong cách châu Á hiện đại sang trọng, hiện đại, tươi mơi, phù hợp phong cách sống của giới trẻ. Mang lối thiết kế kiến trúc châu Á hiện đại hiện đại, năng động cùng phong cách mở, dự án cao cấp Vincity New Saigon quận 9 sẽ mang đến cho chủ nhân tương lai một cuộc cách mạng thư giãn, thoải mái, dễ chịu nhất khi các nhà thiết kế đã cố gắng mang hơi thở thiên nhiên tràn ngập mọi căn phòng. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.

Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án BĐS nhà ở cao cấp 2018.

Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại quận 9 và các khu dân cư cao cấp tại quận 9, vị trí khu căn hộ chung cư Vincity New Saigon được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của khu căn hộ chung cư Vincity New Saigon sẽ là một trong những sự kiện BĐS lớn của khu Đông vào khoảng tháng quý 2/2018 tới đây. Đó là những vượt trội, đầy đủ tiện nghi hiện đại cao cấp cho sự trong lành của cuộc sống đều nằm gọn tại khu căn hộ chung cư Vincity New Saigon.
Hỗ trợ quý khách hàng 0906 765 092

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến