Các loại căn hộ hiện có của Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí

(https://flashmundial.blogspot.com) Khu Q7 Riverside là một dự án chung cư bất động sản mới tại Bình Thạnh, bổ sung cho thị trường một dự án chung cư thuận lợi lưu thông tới trung tâm với những tiện ích tuyệt vời mà giá cả hợp lý. Hưng Thịnh Land hân hạnh làm một trong những đối tác chiến lược chính phân phối sản phẩm này tới tay khách hàng. dư án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex nội thất tiện nghi


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này https://canhogemriversidehcm.com

căn hộ Q7 Saigon Riverside Nam Saigon sở hữu vị trí vàng đắc địa, thuận lợi lưu thông đến khu vực trung tâm thành phố được thiết kế sang trọng, tinh tế dành cho những chủ nhân xứng tầm. Q7 Riverside được phát triển với quy mô hơn 5 block căn hộ: 4 block nhà ở thương mại và 1 block nhà ở xã hội, Số tầng: 34 tầng, số căn 3580 căn hộ, tại địa bàn Phường Phú Thuận, Bình Thạnh, thuộc Khu Nam thành phố Hồ Chí Minh. TP.HCM đầu tư xây dựng các tuyến tầu điện cao tốc, trạm dừng để người dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, Q7 Riverside chỉ cách tuyến đường sắt Metro số 1 trong 10 phút di chuyển. Như vậy, khi tuyến tàu điện cao tốc này hoàn thành và hoạt động, thì cư dân Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí có thêm một phương tiện di chuyển hiện đại, an toàn và nhanh chóng hơn khi cần đến địa điểm khác.

Khi đến với bạn vừa được tận hưởng một cuộc sống xanh, hòa mình với thiên nhiên, cùng với tiện ích dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Với những dự án bất động sản nhà ở trước kia, đơn thuần chỉ để xây dựng một cuộc sống hiện đại, cao cấp với những thiết bị tiện nghi, dẳng cấp trong căn hộ mà chưa quan tâm đến những tiện ích cộng đồng hay không gian xanh cho cư dân, gây nên tình trạng thiếu hụt không gian xanh, nơi vui chơi giải trí, cư dân rất khó khăn và mất thời gian để trong việc tìm kiếm những tiện ích cộng đồng tại nơi khác như trường học, bệnh viện… Với Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí, mọi chuyện đều được giải quyết vì CĐT đã xây dựng dự án thành một thành phố Sài Gòn thu nhỏ với những tiện ích hàng đầu, đầy đủ, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. là dự án trong phân khu Phú Mỹ Hưng có môi trường sống thiên nhiên, yên bình và mát mẻ. Ngoài dòng chảy hiền hoà uốn lượn bên căn hộ, còn có một công viên xanh với diện tích hơn 7ha. Mang lại không khí trong lành và thoáng mát, và đây cũng được coi là lá phổi xanh của thành phố.

Nhằm đảm bảo sự thông thoáng và đối lưu không khí, các kiến trúc sư tại Q7 Riverside đã tạo nên không gian mở đồng thời đón ánh sáng tự nhiên tràn vào mọi ngóc ngách trong căn hộ. Mỗi căn hộ đều có ban công riêng Ban công là tiêu chí người mua nhà ở nào cũng có nhu cầu. Có ban công, căn hộ Q7 Saigon Riverside Nam Saigon cũng thêm khoảng không gian riêng, vừa để ngắm cảnh, làm không gian nói chuyện lý tưởng vừa hít thở không khí trong lành. sẽ là nơi thăng hoa cảm giác, cùng quý khách hàng xây dựng và phát triển một gia đình hạnh phúc, vẹn tròn nhất

Chính sách bán hàng của Q7 Riverside: với siêu phẩm như thế này CĐT chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc. Hiện tại giá mỗi căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí từ 1.3tỷ/căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ BIDV hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một dự án Q7 Saigon Riverside complex.

Sở hữu những lợi thế vượt trội kể trên, Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí dù mới chính thức ra mắt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. Giá tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ.
Phòng kinh doanh Hotline - (+84)903191286

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến