Lý do mở siêu thị tại chung cư Vista Verde Quận 2

(https://flashmundial.blogspot.com) Vista Verde Đồng Văn Cống là một siêu dự án khu đô thị đẳng cấp với tổ hợp sản phẩm: chung cư giá rẻ; trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và các dịch vụ, tiện ích cao cấp tại TPHCM, với vị trí “kim cương”, mang đến những lợi thế tuyệt vời về giao thông và môi trường sống lý tưởng. Tất cả sản phẩm được hội tụ trong cho thuê Vista Verde quận 2 được tạo nên để mang đến cuộc sống vượt trội, tiên phong trong tương lai. căn hộ Vista Verde mái ấm yêu thương


Vista Verde
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại chung cư Vista Verde Quận 2: http://canhovistaverde.org/ban-can-ho-vista-verde/
cho thuê Vista Verde quận 2 là dự án căn hộ ven sông cuối cùng được cấp phép tại Phường Thạch Mỹ Lợi, nơi tập trung rất nhiều các cơ quan hành chính Quận 2. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của Thạch Mỹ Lợi Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. Việc đặt vị trí chung cư Vista Verde Quận 2 ngay tại trung tâm đô thị Quận 2đã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho CĐT; đặc biệt là trong việc biến Vista Verde Đồng Văn Cống trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi  nhu cầu về vui chơi giải trí vần sinh, đồng thời còn được hưởng thụ những nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế, cũng như tinh thần. Một khu trung tâm thương mại cao cấp và quy mô trong nội khu dự án, đáp ứng cho nhu cầu mua sắm, dịch vụ giải trí, ẩm thực của cư dân với chất lượng đảm bảo. Những cảnh quan cho thuê chung cư Vista Verde cũng được đầu tư, thiết kế lên đến hơn 80% dự án, mang đến một không gian xanh trong lành nhất với hồ cảnh quan tự nhiên – Sông sài Gòn rộng rãi, đây là điều có rất ít dự án có được. Hầu hết hồ cảnh quan tại các dự án BDS hiện nay đều là hồ nhân tạo, tuy rộng lớn, nhưng việc điều hòa không khí cho dự án cũng có phần bị hạn chế hơn so với những hồ tự nhiên.

Vista Verde Đồng Văn Cống đạt tiêu chí 3P với sự yên bình, thiết kế vượt trội và mô hình kiểu mẫu, điều mà kiến trúc nội thất Nhật luôn hướng đến. Trong dự án này, Capitaland Việt Nam hợp tác với nhà thầu xây dựng là Cofico - đây cũng là một công ty xây dựng có tên tuổi trong giới và góp mặt trong nhiều công trình lớn từ Bắc tới Nam đồng thời độ uy tín cũng được đánh giá cao trên thị trường xây dựng Việt. Cofico thường xuyên có mặt trong các dự án xây dựng hạng sang và luôn hoàn thành đúng tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng công trình . Tất cả các khu vực sinh hoạt bên trong căn hộ như: nhà bếp, phòng khách, các phòng ngủ đều được thiết kế tách biệt, bacong rộng mở để đón những cơn gió thổi lên từ sông Sài Gòn cũng như ánh sáng tự nhiên.

Về giá căn hộ: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại Vista Verde Đồng Văn Cống  lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 36 triệu/m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi cho thuê chung cư Vista Verde lại nằm ngay trung tâm đô thị mới Thạch Mỹ Lợi, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, chung cư Vista Verde Quận 2 chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua chung cư Vista Verde Quận 2 với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.

Chính vì mục đích đó nên CĐT luôn tạo ra những dự án nhà ở tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Thông tin và bảng giá dự án chung cư Vista Verde Quận 2 vui lòng liên hệ kinh doanh dự án căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến