Dự án căn hộ chung cư Estella Heights đẹp tự nhiên

Khu đô thị Estella Heights được xây dựng bởi Keppel Land trung tâm hiện đại đẹp tự nhiên căn hộ view đẹp.

trung tâm hiện đại đầy sáng tạo một kênh sinh lợi. Dự án thuận tiện giải trí, chủ đầu tư Keppel Land trung tâm hiện đại. Khu chung cư cao cấp Estella Heights tiện ích vượt trội, vị trí đường 88 Song Hành, Phường An Phú đẹp tự nhiên. Nằm trong dự án Estella Heights với hàng loạt tiện ích cao cấp bậc nhất thành phố giàu có và sang trọng. Khu dự án Estella Heights sản phẩm giá tốt, khu vực huyện Quận 2 căn hộ view đẹp. Khu căn hộ Estella Heights đầy đủ tiện ích sống: Ngân hàng, nhà hàng, phòng tập thể dục, hồ bơi, siêu thị, trường quốc tế… Cách trung tâm quận 1 chỉ ít phút. căn hộ estella heights cho thuê một kênh sinh lợi.

Estella Heights
mặt bằng estella Heights thuận tiện giải trí. Tận dụng ưu thế tối đa của bờ sông Sài Gòn, tại Estella Heights sẽ hình thành các dải công viên văn hoá, giải trí và không gian công cộng dọc bờ sông. Với vị trí đắc địa ngay sát trung tâm thành phố, Estella Heights là một lựa chọn sáng giá cho những chủ nhân.
Estella Heights trung tâm hiện đại. Estella Heights được đầu tư tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón… Khu dân cư phức hợp Estella Heights được định vị là ngôi nhà tiêu chuẩn 5 sao bên sông Sài Gòn với những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống.
căn hộ estella heights cho thuê tiện ích vượt trội. Căn hộ Estella Heights với lối thiết kế thông minh sẽ làm hoàn thiện cho lối sống riêng cũng như giúp bạn bắt nhịp với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh hiện tại. Căn hộ được bố trí đầy đủ nội thất ngoại nhập, thiết kế tối ưu diện tích sử dụng, tạo sự thông thoáng và đón ánh sáng mặt trời.
mặt bằng estella Heights sản phẩm giá tốt. Thanh toán có nhiều lựa chọn giúp bạn trong việc cân đối tài chính khi quyết định mua Estella Heights.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến