Khu chung cư cao cấp Sunshine Boulevard thiết kế hợp lí

Dự án căn hộ cao cấp Sunshine Boulevard chủ đầu tư Tập Đoàn Sunshine Group vị trí hoàn hảo chuẩn mực mới tiện ích tập trung.

Sunshine Garden duansunshinegroup.net vị trí hoàn hảo đầy cá tính tiện ích đi kèm. Dự án chung cư bán giá hấp hẫn, được xây dựng bởi Tập Đoàn Sunshine Group nhà ở hạng sang. Dự án căn hộ Sunshine Boulevard không gian mở rộng, vị trí tại đường số 2 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân chuẩn mực mới. Sunshine Boulevard, với vị trí lý tưởng, đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại nhưng vẫn tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Dự án Sunshine Boulevard đầy đủ tiện nghi, huyện Hà Nội tiện ích tập trung. Với khát khao mang những tiêu chuẩn xanh vào dự án căn hộ Sunshine Boulevard, chủ đầu tư dự án đã lựa chọn một địa thế cực kì hiếm có.

Sunshine Boulevard
dự án Sunshine Boulevard Tập Đoàn Sunshine Group tiện ích đi kèm. Căn hộ Sunshine Boulevard bán giá hấp hẫn. Nằm ngay tại cửa ngõ thành phố dự án Sunshine Boulevard được thừa hưởng một cơ sở hạ tầng phát triển và hiện đại. Tại Sunshine Boulevard các bạn dễ dàng di chuyển đến khu vực lân cận bằng đường bộ, đường thủy, hay metro. Bạn mất 10 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất.
Sunshine Garden duansunshinegroup.net nhà ở hạng sang. Với những lối đi bộ được phủ xanh, đồng thời tổ chức 2 trục cây xanh lớn hướng từ phía sông Sài Gòn vào phía đường. Và để đáp ứng những yêu cầu liên lạc thông tin hàng ngày, chúng tôi đã thiết kế quầy lễ tân với giao diện thân thiện, đặt tại sảnh chính của tầng trệt.
không gian mở rộng. Dự án Sunshine Boulevard là sự hòa quyện kiến trúc giữa trung tâm thương mại và tòa tháp căn hộ. Các tòa tháp căn hộ Sunshine Boulevard được bố trí xen kẽ nhau mang lại tầm nhìn tuyệt vời cho các căn hộ.
đầy đủ tiện nghi. Sunshine Boulevard mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-huyen-nha-be-tu-nam-2015-den-2019/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến