Hiland Standard Khu căn hộ thiết kế phong thủy giá hợp lí

Căn hộ Hiland Standard được xây dựng bởi Tập đoàn Đầu tư Phát triển nhà Hiland Group cảnh quan hiện đại khu công viên vị trí thuận lợi.

Căn hộ Hiland Standard gkg.com.vn/cho-thue-shophouse/ cảnh quan hiện đại sát công viên không gian thoáng mát. Dự án chung cư phong cách Châu Âu, chủ đầu tư Tập đoàn Đầu tư Phát triển nhà Hiland Group đảm bảo tiện nghi. Khu chung cư cao cấp Hiland Standard thiết kế tuyệt mỹ, khu vực đường Phố Đại Từ, phường Đại Kim – Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai khu công viên. Với thiết kế vuông vức, không gian chức năng trong căn hộ Hiland Standard đều được bố trí hợp lý nhằm tối đa hóa công năng từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ và lô gia. Căn hộ dự án Hiland Standard cộng đồng cao cấp, tại huyện Hà Nội vị trí thuận lợi. Lấy ý tưởng từ thiết kế theo phong cách châu Á đương đại, căn hộ Hiland Standard được xây dựng với tiểu chuẩn một khách sạn 5 sao đúng mực.

Hiland Standard
Cho thuê Florita không gian thoáng mát. Cho thuê Everrich Infinity phong cách Châu Âu. Tại Hiland Standard các bạn dễ dàng di chuyển đến khu vực lân cận bằng đường bộ, đường thủy, hay metro. Bạn mất 10 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất. Trong tương lai tại khu căn hộ Hiland Standard sẽ hình thành tuyến tàu điện và chỉ mất vài phút đi tàu bạn đã có thể đến với trung tâm thành phố nhanh nhất.
đảm bảo tiện nghi. Không chỉ mang đến không gian sống trong lành thoáng mát, Căn hộ Hiland Standard còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu cuộc sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Căn hộ cao cấp Hiland Standard là một cao ốc phức hợp cao cấp và sỡ hữu đầy đủ các tiện ích sang trọng, cao cấp nhất như: Hồ bơi rộng lớn, Trung tâm Spa cao cấp,...
Cho thuê Florita thiết kế tuyệt mỹ. Kiến trúc Hiland Standard: Phong cách kiến trúc hiện đại trẻ trung của Châu Âu được thể hiện trên từng đường nét của căn hộ. Dự án Hiland Standard là sự hòa quyện kiến trúc giữa trung tâm thương mại và tòa tháp căn hộ.
Cho thuê Everrich Infinity cộng đồng cao cấp. Thấu hiểu nhu cầu cùng với tầm nhìn và mục tiêu của Hiland Standard, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến