Stown căn hộ cao cấp công viên dọc sông hồ bơi tràn

(https://flashmundial.blogspot.com/) Căn hộ Stown Tham Lương Quận 12 Được xây dựng và phát triển theo xu hướng hiện đại,tiện nghi ,với vô vàn một số dịch vụ đẳng cấp chuẩn quốc tế,đảm bảo một số yêu cầu về an sinh cao nhất cho dân cư. giai đoạn này với chất lượng và cao cấp của mình, can ho Stown Tham Luong ngoài nhắm tới đối tượng là một số nhà đầu tư bất động sản và quý khách thượng lưu mà còn nhấm đến lượng quý khách là doanh nhân và người trẻ thành đạt đang làm việc tại TP.HCM. căn hộ cao cấp Stown công viên dọc sông


Stown
chung cu De La Sol CapitaLand Quan 4

Tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất của Quận Tân Bình, can ho Stown Tham Luong mang phong cách căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp. Đây là một trong những dự án nổi bật nhất trong phân khúc chung cư cao cấp tại Quận Tân Bình. Căn hộ Stown Tham Lương Quận 12 nằm ngay tại Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM thuộc khu vực Quận Tân Bình. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình di chuyển tới Quận 1, Quận Gò Vấp, Quận 12, Quận 3, Quận 5 rất thuận lợi với Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. Stown Stown Tham Lương cũng sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm Quận Tân Bình, với liên kết vùng thuận lợi về mọi hướng nên giá trị tiềm năng khai thác lợi nhuận là rất lớn, tính thanh khoản cũng cao hơn nhiều dự án cùng phân khúc khác. Đây là lợi thế lớn để các nhà tận dụng, vì lượng cư dân tại Quận Tân Bình vô cùng đông đúc.

Khu đô thị Stown Stown Tham Lương như một thiên đường sống với cuộc sống như mơ, hoàn hảo, trong xanh giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Về tiện ích thì căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình có những tiện ích đẳng cấp hiếm có dự án nào có được như hệ thống hồ bơi cao cấp, bãi biển nhân tạo, quảng trường, rạp film ...đặc biệt là sảnh tiếp khách và phòng chờ, đây là nơi tuyệt vời để tiếp đối tác, ký hợp đồng (đây là điều được người nước ngoài rất coi trọng). Hệ thống đường giao thông thuận tiện có sự kết nối với các tuyến đường lớn tới trung tâm thành phố. chung cư cao cấp được bao bọc bởi nhiều công trình tòa nhà khác trong khuôn viên quy hoạch đô thị của thành phố mang đến bầu không khí xanh và mát mẻ cho cư dân nơi đây.

Diện tích căn hộ khá rộng rãi, mật độ căn hộ / tầng khá hợp lý để đảm bảo cư dân có thể sinh hoạt thoải mái. Phòng ngủ thông thoáng, Được thiết kế với 1 phòng ngủ lớn có toilet riêng và 2 phòng ngủ nhỏ, ở cả 3 phòng đều có cửa sổ lớn, mang lại không gian riêng biệt, thoáng mát lại đón được nhiều ánh sáng, đón nắng và không khí tươi mới từ thiên nhiên. Mọi khung cảnh ở khu đều toát lên vẻ êm đềm, lãng mạng và trong lành với cảnh quan bao gồm sông nước và cây cối, các vườn hoa đầy màu sắc.

Có thể nói căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình là dự án chung cư cao cấp có giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng nhất trên địa bàn Quận Tân Bình, với mức giá dự kiến khoảng đag cập nhật.... 2 phòng ngủ và 1 toilet,. Cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, CDT Stown Stown Tham Lương đã tạo điều kiện tốt nhất cho những gia đình trẻ có thể sở hữu một nơi an cư lý tưởng và tiện nghi tại đây. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.

Hội tụ của những ưu thế vượt trội kể trên, cũng dễ hiểu vì sao thông tin ra mắt G3 căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Một siêu phẩm tọa lạc tại vị trí đắc địa, thương hiệu CDT uy tín, tiềm lực lại phát triển theo mô hình căn hộ đa năng độc đáo hứa hẹn sẽ mang tới lựa chọn đầu tư sinh lời hoàn hảo, an cư đẳng cấp trong lòng phố thị. Chi tiết về căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình quý khách vui lòng phản hồi theo hotline Bộ phận Kinh Doanh căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Phone - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến