Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ dự án cảm giác thư thái kênh đầu tư

(https://flashmundial.blogspot.com/) Theo như quan sát trong đợt đầu chào bán căn hộ chung cư, thì giá căn hộ chung cư tại du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh thấp nhất đã ở mức đag cập nhật..... Trong lúc đó tại thời điểm này, các hạng mục xây dựng tại du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh mới đang được triển khai ở giai đoạn đầu. dự định tại thời điểm bàn giao nhà tức là vào đag cập nhật.... giá căn hộ tại dự án căn hộ sẽ còn tăng cao hơn rất nhiều. dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ cảm giác thư thái


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Nhà Phố Mega City 2 Nhơn Trạch Đồng Nai

can ho Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu nằm trên đường Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ninh Xá, Tỉnh Bắc Ninh , Bắc Ninh, ngay khu cửa ngõ phía Đông Sài Gòn. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh nằm trong khu vực hành chính của Bắc Ninh, nên rất gần các cơ quan hành chính, chỉ cách vài trăm mét đến tối thiểu 2km trở lại, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận UBND Bắc Ninh, Chi cục Thuế, Công an Bắc Ninh…

Với tất cả tiện ích đỉnh cao, can ho Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu mang đến cho bạn một cuộc sống hạnh phúc, sức khỏe, giàu sang, thịnh vượng và cuộc sống tiện nghi đó càng được nâng cao khi bao quanh dự án là cộng đồng văn minh, hiện đại và nhiều tiện ích , sinh hoạt, giáo dục, tiện ích hiện hữu. Về tiện ích thì khu căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh có những tiện ích đẳng cấp hiếm có dự án nào có được như hệ thống hồ bơi cao cấp, bãi biển nhân tạo, quảng trường, rạp film ...đặc biệt là sảnh tiếp khách và phòng chờ, đây là nơi tuyệt vời để tiếp đối tác, ký hợp đồng (đây là điều được người nước ngoài rất coi trọng). Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.

Để mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi lựa chọn những du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh , các nhà thiết kế đã có quá trình nghiên cứu cũng như đặt mình vào vị trí của những người sử dụng căn hộ từ đó xây dựng nên du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh . Mỗi căn hộ đều có thiết kế ban công thoáng đãng, phòng khách hướng về công viên, hấp thu nguồn sinh khí và những phút giây thư thái nhất cho cư dân. Mỗi can ho Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu có diện tích dao động từ đag cập nhật...., 1-3 phòng ngủ cùng có hướng view hồ bơi ngoài trời hay công viên với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh mát. Mỗi văn phòng sẽ được trang bị đầy đủ và đồng bộ hiện đại các tiện ích từ hệ thống đèn chiếu sáng, điện âm tường, hệ thống nước, cho đến thiết kế các không gian làm việc, phòng họp, sảnh chờ, nhà vệ sinh… Với thiết kế năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ tạo cảm giác mới mẻ và hào hứng cho ngày làm việc tuyệt vời của các nhân viên làm việc tại đây.

Quý khách hàng có nhu cầu mua chung cư cao cấp vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn khu căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng 1 tòa nhà cao 29 tầng mỗi sàn là 10 căn hộ có diện tích đa dạng, có tầng hầm để xa và 4 tầng là trung tâm thương mại và các dịch vụ tiện ích khác. trong đag cập nhật..... khu căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh được đảm bảo bởi thương hiệu Công ty CP đầu tư Hoàng Gia như một lời cam kết của CĐT Công ty CP đầu tư Hoàng Gia gửi tới mọi khách hàng, những cư dân tương lại, sự phát triển hài hòa về cả mặt vật chất và tinh thần giữa môi trường xanh thân thiện.

Với những giá trị sống tuyệt vời khu căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ Hiện nay đang mở bán G3 khu căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh, để biết thêm thông tin cụ thể cũng như giá thành quý vị có thể theo dõi trên website của chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc (+84)903797579
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến