Dự án cao cấp Summer Residences Quận 4 chất lượng sống trên cả tuyệt vời

(https://flashmundial.blogspot.com/) du an Summer Residences Capitaland quan 4 được đầu tư chuỗi một số tiện ích khép kín và đồng bộ tạo nên một tổng quan hoàn chỉnh. Đây sẽ là sự chọn lọc ưu tiên của một số nhà đầu tư chuyên nghiệp và cả những quý khách. căn hộ Summer Residences giá trị dài hạn


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Theo thông tin quy hoạch mới nhất mà chúng tôi nhận được, căn hộ Summer Residences là dự án ven sông cuối cùng tại Phường 6, Quận 4. Khu vực chủ yếu là các dự án thấp tầng như: như nhà phố (một trệt hai lầu), biệt thự. Việc cách xa tuyến Đồng Văn Cống giúp … những đặc điểm này giúp cho căn hộ Summer Residences sở hữu những lợi thế mà rất hiếm dự án căn hộ mới hiện nay có được Vì nằm trong trung tâm Quận 4, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh du an Summer Residences Capitaland quan 4 là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. Không những di chuyển thuận lợi, thông suốt, sống tại Summer Residences Summer Residences Capitaland dân cư cũng không phải lo lắng bởi sự ô nhiễm tiếng ồn khi dự án nằm cách đại lộ Đông Tây đến 500m và đường Vành đai 2 đến 1,3km. Trong khi đó còn được kế thừa trọn vẹn những tiện ích khu vực mang lại như bệnh viện, trường học, công viên, bến xe, trung tâm thương mại, chợ, …Trong tương lai khi khu đô thị cảng Phú Định được hoàn thành, giá trị Summer Residences Summer Residences Capitaland chắc chắn sẽ được tăng lên rất nhiều lần.

Tận dụng lợi thế vị trí, Summer Residences Summer Residences Capitaland phát triển thành khu chung cư giá rẻ, cùng những tiện ích hiện đại và đẳng cấp bậc nhất. Bean cạnh việc sở hữu những tiện ích dự án chung như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí, quảng trường điêu khắc… Căn hộ dự án cao cấp Summer Residences Quận 4 còn sở hữu cho mình một hệ thống tiện ích đặc biệt dành riêng cho tòa nhà. Kính Low – E chính là điểm nhấn đầu tiên được nhắc đến khi nói về căn hộ dự án cao cấp Summer Residences Quận 4. Kính Low – E được bao bọc cả tòa nhà, sẽ đem đến cho quý khách hàng một không gian thoáng đãng, có thể chiêm ngưỡng, bao quát cả nội khu dự án cũng như toàn thành phố Sài Gòn. Kính Low – E cũng sẽ bảo vệ và che chắn cho mỗi căn hộ trong tòa nhà tránh được tia cực tím của mặt trời, bảo vệ sức khỏe cư dân dự án. Summer Residences Summer Residences Capitaland có hệ thống kính Low – E chạm sàn, cản nhiệt giúp bảo vệ quý khách hàng tránh khỏi tia cực tím của mặt trời, nhưng vẫn có một không gian mở thoáng đãng và rộng rãi nhất tại ngay chính căn nhà của mình. Bên cạnh đó, nội khu dự án có một hệ thống an ninh cực kì đảm bảo, luôn hoạt động và làm việc tối đa 24/24 cũng một đội ngũ bảo vệ được huấn luyện, đào tạo chuyên nghiệp và được trang bị những thiết bị kĩ thuận tiên tiến, hiện đại, phục vụ cho công việc.

du an Summer Residences Capitaland quan 4 là một tổ hợp dự án bao gồm 5 tháp căn hộ 32-33 tầng + 1 tầng hầm để xe, tổng có 870 căn hộ cao cấp phân bố thành các phòng từ dạng 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, Căn hộ chung cư và shophouse, tích hợp cùng chuỗi tiện ích, dịch vụ khép kín hiện đại. Phòng ngủ ấm cúng, thoải mái, dễ chịu và trang bị những tiện nghi thiết yếu. Nhưng không hề đơn điệu, ngột ngạt như ở những căn hộ khác mà vẫn hài hòa và có sự thẩm mỹ, cá tính riêng. Cách phân chia các căn phòng cũng rất hợp lý, theo đúng tỉ lệ phổ biến và biết dành nhiều diện tích cho khu vực cần, tiết chế ở những nơi không cần đến. Ngoài không gian thông thoáng và hiện đại, nội thất bên trong căn hộ cũng nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

Cư dân du an Summer Residences Capitaland quan 4 được bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mỗi ngày và thụ hưởng những tiện ích - dịch vụ cao cấp nhất, mang đến một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên người thân. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.

Có thể nói, dự án cao cấp Summer Residences Quận 4 là khu đô thị đẳng cấp hiếm có, nơi các cư dân được sống và trải nghiệm những giá trị khác biệt, tận hưởng một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên cạnh cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy chọn dự án cao cấp Summer Residences Quận 4 làm nơi gửi gắm cuộc sống gia đình bạn để được chăm sóc từ những nhỏ nhất.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến