De La Sol dự án cộng đồng nhân văn vị trí vàng

(https://flashmundial.blogspot.com) De La Sol Capitaland một dự án chung cư xuất sắc giai đoạn này, mang trong mình những giá trị cuộc sống hàng ngày vô cùng hấp dẫn, là sự kết hợp khéo léo của cuộc sống hàng ngày tiện nghi thành thị và không gian môi trường xung quanh dịu mát. dự án De La Sol cộng đồng nhân văn


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoach quan 4 den nam 2020. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

Dự án là sự kết hợp giữa nhiều đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực BDS. Đầu tiên phải nói đến đơn vị thiết kế đơn vị thiết kế nổi tiếng, với ý tưởng thiết kế độc đáo của mình, căn hộ cao cấp De La Sol đã đánh dấu một điểm nhấn khác biệt so với các căn hộ trong khu vực nội thành. Với vị trí này, thì căn hộ cao cấp De La Sol đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . Từ căn hộ cao cấp De La Sol kết nối dễ dàng với chỉ mất 5 phút đồng hồ trên xe máy bạn đã có thể đã tới trung tâm Quận 1 chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Đi qua cầu Tân Thuận là bước sang quận 7,Qua cầu Thủ Thiêm 3 là sang quận 2 ....

Như đã đề cập nhiều lần, khu căn hộ chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết là dự án nằm giữa “ thiên đường tiện ích”, quý khách hàng có thể an tâm sinh sống và hưởng thụ sự yên bình nơi đây mà không hề thiếu bất cứ dịch vụ nào. Khu trung tâm thương mại rộng lớn sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của cư dân khi có đầy đủ hệ thống các nhà hàng, café, các thương hiệu nổi tiếng và siêu thị có quy mô rộng lớn. Những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình bên trong khu khu căn hộ chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết , một dự án xứng tầm cho cộng đồng cư dân thành đạt Sài Thành. Dự án được thiết kế những tiện ích cực kỳ sang trọng, từ quảng trường đi bộ ven sông, quảng trường đi bộ trung tâm mua sắm, đường Vòng Cung trên cao nơi hội tụ âm thực của Phường 18.

Một trong những ấn tượng tại De La Sol Capitaland là tòa nhà đẹp nhất và có tầm view 360 độ rộng thoáng và hướng thẳng ra toàn thành phố hoặc không gian xanh xung quanh. Có rất nhiều lý do để đánh giá cao tầm view này mà tòa De La Sol Capitaland sở hữu Từng căn hộ được chăm chút tỉ mĩ, tận dụng diện tích sử dụng, không gian mở thoáng mát, đón gió và nắng tự nhiên. Kết hợp với không gian thiên nhiên xanh càng làm nổi bật giá trị và tầm cao trong tương lai của căn hộ.

Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho căn hộ mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Cư dân tương lai những tòa căn hộ tại đây không những được hưởng không gian sinh thái thanh bình mà còn sở hữu tầm nhìn panorama thoáng rộng hướng ra hồ điều hòa, tiện ích nội khu và trung tâm hội nghị quốc gia…Đó cũng chính là lý do vì sao những căn hộ đẳng cấp tại căn hộ cao cấp De La Sol dù mới chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm, nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch và tiêu chuẩn quản lý 5 sao của thương hiệu Capitaland nhưng giá thành lại rất hợp lý, căn hộ cao cấp De La Sol đang trở thành tâm điểm thị trường và dự kiến sẽ là một trong những khu căn hộ hấp dẫn nhất thị trường. Cam kết từ chủ đầu tư Capitaland: Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ cho vay với gói ưu đãi chỉ từ 7.1%/năm, Khi Quý khách đã đặt cọc mua căn hộ nếu Ngân hàng thông báo không cho vay thì chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% cho quý khách.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84)915916915

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến