Căn hộ cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết hiện đại sầm uất phong cách riêng

(https://flashmundial.blogspot.com/) Mỗi vùng đất đều tiềm ẩn bên trong những nét đặc biệt riêng và để lại đâu đó dấu ấn tồn tại theo thời gian. Đến với Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 – một công trình BĐS của tập đoàn uy tín Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) sẽ để lại cái nhìn tinh tế trên từng góc cạnh. dư án căn hộ chung cư Summer Residences hiện đại sầm uất


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

Summer Residences Capitaland hiện là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) trong năm 2018. Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, Summer Residences Capitaland sở hữu khả năng kết nối linh hoạt cùng hạ tầng tiện ích và dịch vụ đã được đầu tư bài bản từ lâu. Tọa lạc giữa lòng trung tâm, Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5… và liền kề nhà ga tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Đây có một vị trí lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư, vì trong tương lại gần nơi này sẽ trở thành một trong những khu sinh sống sầm uất bậc nhất Sài thành.

Summer Residences Summer Residences Quận 4 được mệnh danh là khu dân cư của sự cao cấp và phong cách sống đỉnh cao bởi hệ thống tiện ích tại căn hộ cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết không giống như nhiều dự án khác. An ninh tuyệt đối: Cư dân căn hộ cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết hoàn toàn an tâm về an toàn người thân và tài sản khi nơi đây có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp liên tục tuần tra cùng với hệ thống camera quan sát 24/7. Sống trong Summer Residences Summer Residences Quận 4 bạn có cơ hội tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi bên trong không gian sống đẳng cấp, những tiện ích hấp dẫn, và gần gũi thiên nhiên.

Đô thị Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 còn được thiết kế đa dạng nhiều loại hình nhà ở đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như Căn hộ chung cư và shophouse. Nếu như Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 được thiết kế theo lối kiến trúc hiện sang trọng, độc đáo tối ưu công năng sử dụng đem lại một không gian sống trong lành, yên tĩnh nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mĩ thì khu liền kề Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 lại được các bàn tay tài hoa của kiến trúc sư thiết kế nằm giữa quần thể tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo riêng tư tuyệt đối cho gia chủ. Nội thất cao cấp, thẩm mỹ cao, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu, mang đến cho căn hộ sự sang trọng, thanh nhã. Diện tích, công năng được tối ưu hóa nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng cho không gian. Sẽ là những trải nghiệm hàng ngày, nơi xả stress cùng tách café và ly trà nóng, tạo nên một khung cảnh vô cùng viên mãn về gia đình và sự nghiệm.

Mức giá trung bình của để mua Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 rơi vào khoảng 78 triệu/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại Summer Residences Summer Residences Quận 4 là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.

Tại đây, mọi điều nhỏ nhặt nhất cũng trở nên đẳng cấp và “chất”, lợi ích cư dân luôn được đặt lên hàng đầu. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn và hoàn hảo theo thời gian tại dự án căn hộ cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất về dự án cũng như chi tiết ưu đãi căn hộ cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết
Phòng kinh doanh (+84)903797579
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến