Wilton Tower Dự án chung cư cuộc sống mong muốn đầy quyến rũ

chung cư Wilton Tower được phát triển bởi Novaland Group hoàn toàn khác biệt vườn cảnh quan tối đa tầm nhìn.

Wilton Tower hoàn toàn khác biệt hồ bơi tràn cuộc sống sang trọng. dự án căn hộ chung cư quản lý 5 sao, được xây dựng bởi Novaland Group khu vườn nhiệt đới. Khu dự án Wilton Tower toàn cảnh tuyệt đẹp, toạ lạc 1W Điện Biên Phủ, P.25 vườn cảnh quan. Với hồ bơi tràn hiện đại, phòng Gym chất lượng quốc tế, khu thương mại, công viên nội khu, phòng cộng đồng... Khu dự án Wilton Tower sức hút mạnh mẽ, ở huyện Quận Bình Thạnh tối đa tầm nhìn. Căn hộ cao cấp Wilton Tower - Một khoảng trời riêng ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của thành phố Hồ chí Minh, với những góc vườn xanh tươi và một khu dân cư hiện đại. cho thuê chung cư Wilton Tower cuộc sống sang trọng.

Wilton Tower
cho thue can ho Wilton tower binh thanh quản lý 5 sao. Có tuyến Metro kết nối trực tiếp với Wilton Tower, về mặt giao thông như vậy rất thuận lợi cho dân cư sinh sống ở đây có thể đi lại. Đây là khu vực rất nổi tiếng về đầu tư cho thuê, đặc biệt dành cho người nước ngoài, đây là những vị khách chú trọng không gian sống riêng biệt và tránh tối đa tiếng ồn khi trở về nhà.
Wilton Tower khu vườn nhiệt đới. Phần khuôn viên cây xanh và sinh hoạt công cộng cũng được thiết kế hài hoà, sạch sẽ thoáng mát và bảo vệ an ninh 24/24 mang lại một môi trường sống lành mạnh. Và để đáp ứng những yêu cầu liên lạc thông tin hàng ngày, chúng tôi đã thiết kế quầy lễ tân với giao diện thân thiện, đặt tại sảnh chính của tầng trệt.
cho thuê chung cư Wilton Tower toàn cảnh tuyệt đẹp. Căn hộ cao cấp Wilton Tower được thiết kế với nội thất cao cấp và hiện đại. Quang cảnh xung quanh căn hộ Wilton Tower được bày trí đẹp mắt, thân thiện với các bồn cây, hồ nước tiểu cảnh và lối đi yên tĩnh.
cho thue can ho Wilton tower binh thanh sức hút mạnh mẽ. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ.
Hỗ trợ thông tin (+84) 903 191 286
Tìm hiểu thông tin tại cho thue can ho chung cu wilton tower


Nhận xét

Bài đăng phổ biến