Khu dự án cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 thiết kế đa dạng thiết kế mở

Với mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh với mức giá quá thấp như hiện nay thì dự án này có thể kiến tạo rất nhiều tổ ấm cho những quý khách có thu nhập trung bình. Tuy giá thấp nhưng tiện ích mà CĐT công ty Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát mang lại cho khách hàng là những gì tâm huyết nhất, khu dự án cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 Số Block căn hộ: 1 Block hơn 900 căn hộ và mỗi tòa có những tiện ích đặc trưng khác nhau. chung cư cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 thiết kế đa dạng


 Green Star Sky Garden Quận 7
du an Green Star Sky Garden là dự án nhà ở đáng sống nhất khá cao cấp tại Quận 7. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. can ho Green Star Sky Garden Quan 7 được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền 80 Phạm Hữu Lầu - Phường. Phú Mỹ - Quận. 7 - Tp.HCM, Quận 7, TP.HCM, giao thông thuận lợi. can ho Green Star Sky Garden Quan 7 trong khu dự án cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 là một công trình  kiến trúc vững chãi, nơi hội tụ sinh khí của ánh nắng mặt trời và sông Giồng Ông Tố, yếu tố phong thủy tốt làm toàn bộ dự án tràn ngập ánh sáng, không khí trong lành trong từng góc nhà, tốt cho sức khỏe chủ nhân và mang nhiều may mắn, thịnh vượng, an cư lạc nghiệp.
Với quy hoạch rộng lớn lên đến 1.564 m2, dự án được đánh giá là khá thoáng khi mật độ xây dựng chỉ Mật độ xây dưng : 33,06% và dành toàn bộ không gian cho tiện ích và cảnh quan khu vực. Chẳng hạn như hồ bơi, nhà hàng ăn uống, phòng tập gym, spa, khu nhà nghĩ, khu vui chơi, quán café, trung tâm mua sắm, các cửa hàng tiện ích … Bao bọc xung quanh Tìm hiểu thêm để đầu tư: Có nên bỏ tiền đầu tư vào Căn hộ Green Star Sky Garden ngay lúc này? là công trình hồ bơi với mảng xanh bao quanh. Vào những ngày hè oi bức, cư dân Có nên bỏ tiền đầu tư vào Căn hộ Green Star Sky Garden ngay lúc này? vẫn có thể cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng giữa màu xanh của lá cây và làn nước mát lành. Còn gì tuyệt vời hơn một cuộc sống thân thiện với môi trường như thế?
can ho Green Star Sky Garden Quan 7 được thiết kế với Số Block căn hộ: 1 Block hơn 900 căn hộ. Đặc biệt, mỗi block đều sở hữu 2 hướng nhìn vô cùng đẹp và cực kỳ thông thoáng. Điểm chung của tất cả các block là đều có một hướng nhìn về hồ bơi và công viên nội khu. Nhờ vào ưu điểm này, cư dân có thể quan sát được không khí sinh hoạt vui tươi, nhộn nhịp ở khu vực trung tâm dự án. Thiết kế Phòng khách, bộ bàn ghế sang trọng, những vật trang trí, hệ thống đèn lộng lẫy được lựa chọn tỉ mỉ … biến nơi đây thành một nơi tiếp khách sang trọng, tinh tế thể hiện đẳng cấp của Chủ nhân. Nội thất, trang thiết bị hiện đại, cao cấp mang tới một không gian sống thoải mái, vui vẻ nhất cho gia đình, mọi thành viên luôn cảm thấy hạnh phúc, thăng hoa trong cuộc sống.
Với những ưu thế nổi bật  trên, can ho Green Star Sky Garden Quan 7  đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại Quận 7, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. Ngân hàng bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.
Rõ ràng, khu dự án cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng CĐT lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. Cam kết từ CĐT Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát: Tiến độ bàn giao căn hộ đúng thời hạn, nếu trể chúng tôi sẽ chịu phạt 0.05%/ngày tương ứng với 18%/năm, cao hơn lãi xuất gửi tiết kiệm ngân hàng gần 3 lần.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/ban-can-ho-sky-garden-green-star-chu-dau-tu-hung-loc-phat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến