Gem Riverside chung cư lựa chọn đa dạng sống độc đáo

(https://flashmundial.blogspot.com) Chung cư Gem Riverside với quy hoạch sản phẩm đa dạng: Căn hộ, Dulex, Penthouse trong một tổ hợp cao cấp 5*, có vị trí vị trí kim cương cửa ngõ phía Đông đang trở nên điểm nhấn hút khách tại khu vực này. chung cư Gem Riverside lựa chọn đa dạng


Gem Riverside

Chung cư Gem Riverside là một dự án nhà ở cao cấp với nhiều ưu điểm tin chắc sẽ làm hài lòng khách hàng mua nhà. Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường huyết mạch và rộng rãi Hầu hết các lộ trình mà cư dân du an can ho Gem Riverside dat xanh di chuyển về trung tâm thành phố và khu vực lân cận như quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm đều đi bằng các tuyến đường lớn. Vì vậy, tình trạng tắc nghẽn giao thông dường như không có.

Đến với ban Gem Riverside, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích sống hoàn hảo, để mỗi ngày trôi qua đều tròn đầy hạnh phúc. Môi trường sống xanh sạch Dự án có tầm nhìn thông thoáng, không bị che khuất bởi các công trình hay các toà nhà cao tầng khác. Dân cư được hoà mình vào "Môi trường xanh" với công viên cây xanh rộng lớn, mang lại bầu không khí trong lành và những phút giây thư giãn cùng thiên nhiên. Nội thất cao cấp: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard. CĐTcùng các đơn vị phát triển dự án mong muốn mang tới cho cư dân cuộc sống xanh, môi trường sống trong lành, an nhiên với loạt tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và giải trí của cư dân. du an can ho Gem Riverside dat xanh được đánh giá là có môi trường sống tốt nhất trong tầm giá hiện tại nhờ vào quy mô rộng lớn, quy hoạch bài bản và quỹ đất mát mẻ thoáng mát quanh năm nhờ liền kề sông nước.

Chung cư Gem Riverside nổi bật với 3 tòa căn hộ đẳng cấp và 1 tòa căn hộ dịch vụ, những căn hộ với thiết kế hiện đại, sang trọng, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. ban Gem Riverside được thiết kế hiện đại, các phòng chức năng đươc bố trí hợp lí , tối ưu công năng sử dụng và tiện nghi nhất cho chủ nhân. Mỗi phòng được trang bị nội thất, thiết bị sang trọng tùy theo chức năng , tạo nên một tổng thể hài hòa, đảm bảo thuận tiện nhất cho người dùng. Không những thế, theo như quy hoạch dự kiến, du an can ho Gem Riverside dat xanh còn nổi trội bởi thiết kế căn hộ thông minh, hiện đại, với khả năng chống rung lắc hay sự kết hợp hoàn hảo đem công nghệ phục vụ tối đa cuộc sống cư dân. Gia chủ hoàn toàn có thể điều khiển hệ thống âm thanh, ánh sáng, chuông cửa, …bên trong từng căn hộ khi ở ngoài qua smartphone, Ipad,…

Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ 2,6 tỷ/căn 02 phòng ngủ (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại Gem Riverside trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.

Điều này cũng lý giải tại sao, dù chưa chính thức ra mắt, thông tin chi tiết về sản phẩm chung cư khu căn hộ Gem Riverside Quận 2 hay chính sách ưu đãi cùng thời điểm mở bán chính thức dự án lại đặc biệt được nhà đầu tư cũng như quý khách hàng săn đón đến vậy. Những chuyên gia đã từng đánh giá, đầu tư khu căn hộ Gem Riverside Quận 2 chính là quyết định “gà đẻ trứng vàng” siêu lợi nhuận, không thể bỏ qua. Thực tế đã chứng minh, trong đợt bán block đầu tiên, số lượng căn hộ được bàn giao cho chủ mới nhiều đến vậy, một phần không nhỏ do CDT ôm và bán lại sinh lời.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng (+84) 915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến