Dự án Felisa Riverside mang đến niềm vui cho những ai đang muốn mua nhà

du an Felisa Riverside Quan 8 mang một kỳ vọng lớn của CĐT là đem đến một chốn an cư lý tưởng, là nơi đi về của hàng nghìn con người, tạo thành quần thể cư dân văn minh hiện đại. Cty đã đưa toàn bộ tâm huyết của mình vào từng chi tiết của dự án. Với cơ cấu hiện đại, đồng bộ về hệ thống hạ tầng kỹ thuật, đồng thời đáp ứng được yêu cầu về phát triển quy hoạch đô thị trước mắt và về lâu dài, đây chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một nơi sống lý tưởng. căn hộ Felisa Riverside thuận tiện đi lại


Felisa Riverside
Đứng sau hậu thuẫn là tập đoàn Bđs hàng đầu Châu Á - Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes, dự án Saigon Skyview Quận 8 đã tạo nên sự khác biệt của so với các dự án khác cùng khu vực. Sỡ hữu cho mình vị trí đất nền Cát Tường Golden River Residence đắc địa ngay tại trung tâm Quận 8, cũng là trung tâm của một khu vực đầy đủ mọi hạ tầng và hệ thống giao thông, Quận 8 còn là khu vực trọng điểm được chính quyền thành phố và nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ vô cùng chú ý vầ tập trung đầu tư phát triển. du an Felisa Riverside Quan 8 sở hữu mặt đường Bến Bình Đông. Đây là con đường huyết mạch kết nối dự án nhanh chóng tới trung tâm Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Quận 7 .... Đặc biệt đây là vị trí duy nhất trên tuyến đường này dễ dàng quay đầu xe. Ngoài ra, đất nền Cát Tường Golden River Residence còn kết nối tốt với 2 vùng kinh tế Bắc – Nam, thông qua trục giao thông liên kết vùng huyết mạch như: nằm trên vị trí đắc địa tại đường Bến Bình Đông, cách trung tâm Chợ Lớn 500m, Đại lộ Võ Văn Kiệt 200m. Dự án căn hộ quận 8 này nằm gần dòng kênh Tàu Hủ, kết nối vùng hoàn hảo đến trung tâm các quận như: 10 phút kết nối đến chợ Bến Thành – Quận 1, Bến Vân Đồn Quận – 4, Phú Mỹ Hưng – Quận 7 và Chợ Lớn – Quận 5….
Những căn hộ sang trọng tại đất nền Cát Tường Golden River Residence là lựa chọn phù hợp dành cho các gia đình, cá nhân khá giả hay người nước ngoài đang học tập, làm việc TPHCM. đất nền Cát Tường Golden River Residence thu hút được sự quan tâm của khách hàng bởi vừa có tầm nhìn nội khu vừa có tầm nhìn không giới hạn tuyệt đẹp ra hướng sông và thành phố. Tiện ích tại dự án Felisa Riverside vô cùng phong phú và được đầu tư kỹ lưỡng. Từ hệ thống cảnh quan như các khu công viên, cây xanh đến tiện ích giải trí như hồ bơi, gym - spa, rạp film …. tất cả đều đẳng cấp nhất và khẳng định uy tín và khả năng vượt trội của Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes. Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa thực vật xanh, nước, gió, tiện ích, con người ... mang tới nguồn năng nượng dồi dào và sự cân bằng trong cuộc sống cho cư dân.
du an Felisa Riverside Quan 8 là sự kết hợp tối ưu giữa Á Âu như sau: là đơn vị phát triển ý tưởng, thiết kế nhà mẫu + Khu vực công cộng. Thiết kế dự án Saigon Skyview Quận 8 được học hỏi những kinh nghiệm thành công từ các dự án căn hộ chung cư được triển khai trước đó của Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes như The Vista, Vista Verde, Kris Vue, Krista…. Một sản phẩm hội tụ những tinh hoa tốt đẹp từ những sản phẩm thành công đi trước thì chắc chắn sẽ hoàn thiện hơn, vượt trội hơn. Và tất nhiên sản phẩm đó được khách hàng đánh giá cao. Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với ban công rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài căn hộ.
Mua du an Felisa Riverside Quan 8 không chỉ giúp bạn tận hưởng cuộc sống lý tưởng trong tương lai này mà còn có thêm điều kiện để chăm lo cuộc sống tương lai cho thế hệ con em bạn bởi những lợi nhuận tăng theo thời gian của căn hộ này. Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes tại Phường 11, Quận 8 cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại đất nền Cát Tường Golden River Residence đều có view về sông Sài Gòn.
Từ tất cả những yếu tố nêu trên, có thể nói dự án Felisa Riverside xứng đáng là một dự án theo đúng chuẩn Châu á hiện đại. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn an cư nơi đây để đảm bảo một cuộc sống chất lượng và tiện lợi cho mái ấm giá đình. Với những ưu điểm nêu trên, tin chắc dự án Felisa Riverside sẽ còn mang lại giá trị sinh lời vô tận cho những khách hàng có nhu cầu mua để đầu tư. Quý khách quan tâm thông tin dự án Felisa Riverside hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn và xem nhà.
Hỗ trợ khách hàng (+84)903797579

Nhận xét

Bài đăng phổ biến