Dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River phù hợp khách hàng khu dân trí

(https://flashmundial.blogspot.com) can ho Vinhomes Golden River quan 1 – một dự án căn hộ hạng sang được đầu tư bởi thương hiệu bất động sản danh tiếng Châu Á, được thiết kế và xây dựng theo phong cách Châu Âu hiện đại, Vinhomes Golden River Cho thuê hướng tới một vẻ đẹp sang trọng, sự cao cấp, chất lượng vượt bậc để xứng tầm là sản phẩm của thương hiệu VinGroup. dư án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River phù hợp khách hàng


Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River Cho thuê tọa lạc trên Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. Khu vực sầm uất của trung tâm quận 1 với cơ sở hạ tầng khang trang, thương mại dịch vụ phát triển mạnh mẽ, có lợi thế tiếp cận từ tuyến đường giao thông, thuận lợi liên thông với các khu dân cư khác trên địa bàn quận 1 và các quận lân cận. Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. Đối diện và sát liền kề với dự án dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại TP.HCM và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.

Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm của quận 1, một trong những quận có nhiều hoạt động thương mại, dịch vụ bậc nhất khu vực Thành Phố. Nên mang lại cho khách hàng mua nhà nhiều lợi ích về mặt thương mại, dịch vụ. Hệ thống an ninh an toàn tại dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân tại nội khu dự án 24/24 với camera liên tục hoạt động và có người theo dõi 24/7, đội ngũ bảo vệ được đào tạo bài bản nhất, bên cạnh đó còn có một đội ngũ cơ động liên tục di chuyển và được trang bị những thiết bị kĩ thuật hiện đại nhất, đảm bảo cho cuộc sống của khách hàng luôn được an toàn nhung cũng riêng biệt và riêng tư nhất. cho thue chung cu Vinhomes Ba Son sẽ là một nơi kết nối cộng đồng thường lưu cực tốt thông qua những tiện ích cộng đồng, những hoạt động cồng cộng. Tại dự án có những tiện ích riêng chỉ dành cho cư dân, có những bãi cỏ dành cho các hoạt động tập thể của cư dân. Bên cạnh đó dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River còn có một hệ thống tiện ích cộng đồng vô cùng nổi bật: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Parkson Cantavill, hệ thống trường học bệnh viện quốc tế, khu thể thao, sân bay quốc tế.

Thiết kế từng căn hộ đẹp mắt đến từng chi tiết mang đậm phong cách hiện đại phương Tây. Căn hộ 03 phòng ngủ có các loạt diện tích sàn từ: 96 m2 - 135m2. Phù hợp với các gia đình 03 thế hệ hoặc có từ 5 thành viên trở lên. Theo kinh nghiệm của chúng tôi sau nhiều năm tham gia triển khai các dự án căn hô phân khúc cao cấp tại quận 1, khu Đông Sài Gòn, thì căn hộ 03 thường sẽ được các khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm nhiều, vì nhu cầu muốn tận hưởng cuộc sống thông thoáng, rộng rãi của giới trung lưu và thượng lưu. Phòng ăn: được thiết kế nối liền với phòng khách và bếp vừa tiết kiệm khoảng không gian chính cho căn hộ vừa tăng thêm sự gắng kết giữa các thành viên trong gia đình. Dù ở vị trí nào mọi người vẫn có thể trò chuyện và vui đùa cùng nhau.

Hiện tại CĐT VinGroup vẫn công bố chính thức về giá của can ho Vinhomes Golden River quan 1 . Tuy vậy, các chuyên gia căn hộ quận 1 dự đoán có thể dự án quy mô nhất của VinGroup từ trước đến nay cộng với giá bán lân cận thì giá bán sẽ rơi vào tầm 45tr/m2. cho thue chung cu Vinhomes Ba Son là một dự án như thế, đây là sản phẩm của CĐT uy tín kết hợp cùng đơn vị quản lý hàng đầu và sỡ hữu thiết kế nội khu khác biệt, xứng đáng là lựa chọn của nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Theo thông tin chính thức của CĐT, căn hộ dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới! Cùng với vị trí đắc địa trung tâm, sức nóng của thị trường cùng với tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian, dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River được săn đón cũng là điều dễ hiểu. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết căn hộ dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River và được hỗ trợ!
Chăm sóc khách hàng 0906 765 092

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến