Chủ đầu tư dkhu Nhà phố Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên là ai?

Trong tình hình xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sở hữu một đất nền tại thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh ngày càng cao khiến cho thị trường BDS về nhà đất ngày càng nóng lên. Bắt kịp được xu hướng đó, dự án Bình Mỹ Center tại Huyện Củ Chi đã được xây dựng phát triển. dự án Nhà phố Bình Mỹ Center không gian hiện đại


Bình Mỹ Center
khu đất nền Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên
Dự án tọa lạc trên mặt tiền đường kế bên Nhà phố Bình Mỹ Center . Ở giai đoạn 1, dự án có quy mô . dự án Bình Mỹ Center toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Huyện Củ Chi, nổi bật với ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Kế tiếp đó là trục đường kết nối với Hóc Môn, Quận 12 qua đường Lê Văn Khương, Võ Văn Bích; kết nối với Thành phố Thủ Dầu Một qua cầu Phú Cường – Tỉnh lộ 8; kết nối Thủ Đức, Bình Dương qua Đại lộ Bình Dương. tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.
Tiện ích nội khu là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến mua nhà. Được nhà đầu tư quan tâm và chú trọng, hệ thống tiện ích của Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM là yếu tố then chốt khẳng định giá trị của dự án Bình Mỹ Center được trang bị hàng loạt các tiện ích cao cấp, nhằm phục vụ đời sống cư dân hoàn thiện. Đường chạy bộ ven sông, bể bơi tràn bờ đầy hiên đại, khu thể thao, khu vui chơi trẻ nhỏ, khu BBQ, trường lớp thế giới, và Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM là yếu tố then chốt khẳng định giá trị của dự án Bình Mỹ Center sở hựu luôn khu Thương Mại cao cấp… Hơn cả những gì mong đợi, Đọc thêm thông tin: Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM là yếu tố then chốt khẳng định giá trị của dự án Bình Mỹ Center còn hội tụ, phát triển một cộng đồng cư dân văn minh, kết nối và tạo dựng những mối quan hệ láng giềng tốt đẹp, xây dựng hạnh phúc trọn vẹn.
Các dự án Bình Mỹ Center được thiết kế theo phong cách kiến trúc {phong_cach_du_an} hiện đại, sang trọng, các đường nét được chăm chút tĩ mỉ, tạo nên sự đẳng cấp. Cùng với khả năng tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, không gian mở hòa hợp với thiên nhiên. Gian bếp ấm cúng và tiện nghi là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình. Phòng khách sang trọng, được chăm chút hoàn hảo từ nội thất cho đến đèn chiếu sáng, trang trí tường, sàn. Bước chân ra khỏi nhà là một cuộc sống thư giãn với những tiện ích cao cấp từ hồ bơi, rạp film, quảng trường nhà hát ... Và phương án thiết kế cuối cùng là một khu đô thị xanh, không gian mở, đầy đủ công năng.
Tọa lạc tại vị trí đẹp và là sản phẩm của chủ đầu tư uy tín, song dự án Bình Mỹ Center lại có mức giá bán vô cùng hấp dẫn so với các dự án khu vực lân cận: Mua nhà tại dự án nhà ở cao cấp Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM là yếu tố then chốt khẳng định giá trị của dự án Bình Mỹ Center , khách hàng sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn cao cấp và hiện đại. khu Nhà phố Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên thu hút người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại.
Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một đất nền phù hợp nhất. Để mang đến cho cư dân khu Nhà phố Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên cuộc sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất, chủ đầu tư đầu tư hệ thống tiện ích dịch vụ tiện nghi đồng bộ, cao cấp 5 sao phục vụ nhu cầu mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi, ẩm thực, thư giãn, làm đẹp… của cư dân.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến