Căn hộ dự án Vinhomes Central Park Vingroup môi trường sống khác biệt

(https://flashmundial.blogspot.com) căn hộ dự án Vinhomes Central Park Vingroup là “siêu dự án căn hộ chung cư” ven sông Saigon. Mỗi chi tiết trong phong cảnh và tiện ích tại Vinhomes Tân Cảng đều kiến tạo nên môi trường sống tuyệt vời, riêng biệt giữa lòng Saigon. Với cảnh sắcnước mây trờ mà môi trường xung quanh ưu đãi thì công trình Vinhomes Tân Cảng thật sự tạo nên thành công rất lớn cho NĐT. Dấu ấn khó phai mà VinGroup mang đến đó là mỗi bước chân trở về nhà là mở ra không gian nghỉ dưỡng sang trọng như một resort đúng chuẩn. căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park thiết kế đa dạng


Vinhomes Central Park

Đứng sau hậu thuẫn là tập đoàn Bđs hàng đầu Châu Á - VinGroup, Cho thuê Vinhomes Tân Cảng đã tạo nên sự khác biệt của so với các dự án khác cùng khu vực. Sỡ hữu cho mình vị trí Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng đắc địa ngay tại trung tâm Bình Thạnh, cũng là trung tâm của một khu vực đầy đủ mọi hạ tầng và hệ thống giao thông, Bình Thạnh còn là khu vực trọng điểm được chính quyền thành phố và nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ vô cùng chú ý vầ tập trung đầu tư phát triển. Vị trí Vinhomes Tân Cảng giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường huyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng cũng ghi điểm bởi nằm ở vị trí có kết nối giao thông rất thuận tiện, việc di chuyển tới các quận trung tâm và tiến ra các tỉnh thành phố lân cận rất dễ dàng và nhanh chóng.

Từng có thời những khu căn hộ mi ni lụp xụp, vài hôm lại tắc cống, mất điện, ngày nắng thì nóng bức khó chiu, ngày mưa thì nước dột trên đầu; còn những khu chung cư căn hộ ngoài cái vỏ sang trọng thì hệ thống tiện nghi thiếu lên thiếu xuống, không thể nào đáp ứng nhu cầu của cư dân…. Giờ đây, điều đó đã trở thành quá khứ, khách hàng ngày càng yêu cầu khắt khe và ưu tiên lựa chọn những sản phẩm nhà ở cao cấp tích hợp hệ thống tiện ích và dịch vụ đầy đủ. Họ sẵn sàng chi khoản tiền lớn để mua được sự thoải mái cả đời. An cư tại đây, cư dân không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội ngay dưới chân nhà như: Trung tâm thương mại 3 tầng, nhà hàng, phòng gym, spa, cafe… mà cư dân còn dễ dàng tiếp cận hàng loạt hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, đầy đủ Hệ thống giáo dục chất lượng của các trường học quốc tế song ngữ, đào tào từ mẫu giáo đến tú tài. Thoải mái giải trí, mua sắm với các trung tâm thương mại lớn Big C, EON Mall, CVG, Snow Town Saigon.

Lấy ý tưởng từ phong cách thiết kế của Châu Âu hiện đại, mỗi Vinhomes Tân Cảng đều được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh, làm không khí trở nên hài hòa hơn. Trên đó, còn là nét tinh tế và sang trọng. Thêm vào đó là những căn hộ tại đây được xây dựng hệ thống tường và cửa cách âm hiện đại nên không gian bên trong căn hộ rất yên tĩnh. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.

Vinhomes Tân Cảng có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 45tr/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm ngày 6/1/2018. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.

Với những giá trị sống tuyệt vời căn hộ dự án Vinhomes Central Park Vingroup quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ Trở thành quý cư dân của căn hộ dự án Vinhomes Central Park Vingroup chắc chắn quý khách sẽ có cuộc sống đẳng cấp và vô cùng hiện đại với những giá trị sống vượt trội.
Hỗ trợ thông tin (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến