Lexington Garden dự án bố trí tiện nghi nhiều lựa chọn

du an Lexington Garden được đánh giá là dự án có nhiều ưu điểm và là một trong những dự án đất nền thuộc hạng trung hiện nay. dự án Lexington Garden bố trí tiện nghi


Lexington Garden
du an Hoc Mon Town
Sở hữu vị trí vàng, đắc địa, nằm kế bên khu đô thị mới Khu Đô Thị Mới Lexington Garden , trung tâm Quận 12, Củ Chi, Tây Ninh Xung quanh dự án là những khu đô thị lớn và nhiều dự án cao cấp đang xây dựng lân cận, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu đất nền sẽ tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. TPHCM đầu tư xây dựng các tuyến tầu điện cao tốc, trạm dừng để người dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, du an Lexington Garden chỉ cách tuyến đường sắt Metro số 1 trong 10 phút di chuyển. Như vậy, khi tuyến tàu điện cao tốc này hoàn thành và hoạt động, thì cư dân Nhà phố Lexington Garden Đức Hòa có thêm một phương tiện di chuyển hiện đại, an toàn và nhanh chóng hơn khi cần đến địa điểm khác.
Những tiện ích nhỏ khẳng định giá trị lớn, thể hiện được phong cách sống đẳng cấp, riêng biệt của cuộc sống thường ngày tại . Nhà phố Lexington Garden Đức Hòa mang đến nhiều mong đợi cho khách hàng về một dự án dành riêng cho cuộc sống cao cấp, tiện nghi. Một điều tuyệt vời nữa khi sỡ hữu đất nền dự án Lexington Garden Đức Hòa là: cư dân được sở hữu và sử dụng những tiện ích và dịch vụ vượt trội. Những tiện ích và dịch vụ ngay trong khuôn viên sẽ là trợ thủ đắc lực tạo nên sự tiện nghi dành cho cư dân; để họ được sống trọn vẹn từng ngày. Thay vì phải mất thời gian để di chuyển đến những tiện ích, dịch vụ ở ngoài thì cư dân chỉ cần mở của đi vài bước chân để mua sắm, giải trí, ăn uống.... Cư dân có thêm thời gian bên gia đình, cho công việc; hay đơn giản là dành riêng cho bản thân,…
Diện tích mỗi đất nền cũng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Diện tích từ {dien_tich_can_ho}, từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, đất nền tại du an Lexington Garden phù hợp cho cả những đối tượng độc thân đến gia đình nhiều thế hệ có thể sinh sống tại đây. Thiết kế Phòng khách, bộ bàn ghế sang trọng, những vật trang trí, hệ thống đèn lộng lẫy được lựa chọn tỉ mỉ … biến nơi đây thành một nơi tiếp khách sang trọng, tinh tế thể hiện đẳng cấp của Chủ nhân. du an Lexington Garden có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi đất nền đều có Nhà phố rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong đất nền được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của đất nền, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.
Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 Nhà phố Lexington Garden Đức Hòa là vào cuối với mức giá bán với trung bình từ 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2. (chưa VAT + phí bảo trì). Sở hữu một đất nền trong , khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do CDT mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một đất nền tốt nhất tại Nhà phố Lexington Garden Đức Hòa.
Nhà phố Lexington Garden Đức Hòa cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, CDT không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Là một trong những siêu phẩm BĐS được Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) đầu tư mạnh mẽ, và mang những giá trị khác biệt, cư dân tại đây sẽ được sống một cách tuyệt vời nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84) 903797579
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến