Dự án The Sun Avenue phong cách sống resort sống trong lành

(https://flashmundial.blogspot.com) Với quỹ đất ngày càng thu hẹp như hiện nay, nhu cầu sở hữu nhà ở ngày một lớn. Do đó, The Sun Avenue quận 2 là lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng có nhu cầu ở thực. Đối với khách hàng đầu tư, dự án có giá trị sinh lợi ngày càng cao hơn khi giá bán căn hộ tăng tỉ lệ thuận với tiến độ xây dựng dự án. khu căn hộ The Sun Avenue phong cách sống resort


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Thực tế cho thấy, những dự án “hot” ở thị trường địa ốc hấp dẫn được khách hàng, giới đầu tư và có lượng giao dịch thành công lớn đều là những dự án có vị trí đẹp. Xung quanh dự án là những khu đô thị lớn và nhiều dự án cao cấp đang xây dựng lân cận, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu căn hộ sẽ tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. Với vị trí đắc địa như trên, The Sun Avenue quận 2 sẽ là tài sản đắt giá, khẳng định giá trị và gia tăng lợi nhuận cho khách hàng khi sỡ hữu và đầu tư

Sống tại cho thue can ho The Sun Avenue quan 2 tất cả mọi tiện ích đều nằm ngay dưới chân của bạn, ngoài là một nơi an sinh hoàn hảo thì tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những hạng mục tiện ích hoàn hảo trong một không gian sống xanh trong lành, yên bình. cho thuê The Sun Avenue mang trong mình vẻ đẹp hiện đại, thức thời, đồng nghĩa với tiện ích nó đem lại hoàn toàn thuận tiện. Như một thành phố thu nhỏ, dự án có đầy đủ tiện ích mả gần như dự án căn hộ nào cũng phải có như dịch vụ chăm sóc y tế, thể dục thể thao, bar cafe, hồ bơi, đường chạy bộ cây xanh, quảng trường trung tâm, công viên ven sông… Kiến tạo không gian sống giữa lòng kỳ quan xanh trong, chăm chút những tiện ích sống một cách công phu,đã trở thành sở hữu riêng của con người, vì con người mà trở nên xanh tươi. Ngược lại, những con người sống giữa Vịnh Xanh, thuận theo tự nhiên mà phát triển hài hòa, bền vững.

Các The Sun Avenue quận 2 sẽ được bố trí đầy đủ ban công với diện tích rộng rãi, giúp cư dân trải nghiệm được bầu không khí trong lành, và tiết kiệm được tối đa năng lượng với thiết kế đón nắng, gió, ánh sáng mặt trời vào nhà. Không chỉ vậy, căn hộ tại dự án sẽ có tuổi thọ rất lâu dài, vì được áp dụng kỹ thuật thi công vách chịu lực sử dụng bê tông ứng lực trước, ít sử dụng dầm cột. Cũng vì kết cấu này nên không gian căn hộ luôn thoáng đãng, hạn chế góc chết tối đa. Tất cả các cho thue can ho The Sun Avenue quan 2 được thiết kế vô cùng hợp lý, thông thoáng, phòng ngủ - phòng khách đều hướng ra ngoài, ban công thoáng mát. Nội thất căn hộ, hệ thống cửa chống cháy rất an toàn cho cư dân, đảm bảo chất lượng cuộc sống. gồm 8 tháp cao từ 28-30 tầng. Với 7 tháp căn hộ và 1 tháp văn phòng có diện tích từ 49m2 - 109m2, cũng là dòng diện tích phù hợp với nhu cầu ở thực của người dân. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, công ty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong căn hộ nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ 49m2 - 109m2 phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.

Giá bán hợp lý chỉ từ 1,8 tỷ/căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 1,8 tỷ/căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các khách hàng khi mua nhà.

Viettinbank hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu chủ đầu tư không bàn giao nhà đúng hẹn. Chi tiết về dự án The Sun Avenue quý khách vui lòng phản hồi theo hotline Bộ phận Kinh Doanh dự án The Sun Avenue.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Phone - 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến