The Avila 2 căn hộ chung cư không gian yên bình khu đảm bảo

căn hộ the avila 2 quận 8 là một trong những “siêu căn hộ” sang trọng, đẳng cấp tại Trương Đình Hội, Quận 8 với hệ thống tiện ích hoàn hảo, hạ tầng hiện đại đồng bộ cùng không gian sống trong lành, cảnh quan đẹp như tranh. căn hộ chung cư The Avila 2 An Dương Vương mang lại cho quý khách hàng, nhà đầu tư nhiều lợi thế ấn tượng từ cảnh quan, vị trí kim cương, tiện ích hoàn hảo và đặc biệt là tạo nên cơ hội đầu tư hấp dẫn. căn hộ chung cư The Avila 2 không gian yên bình


The Avila 2
Vị trí avila 2 quận 8 xây dựng ngay tại đường An Dương Vương của Quận 8. Quận 8 hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều công ty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. Nằm gần các trục đường đường chính như các trục đường quy hoạch dự kiến (đường số 1, đường số 2, đường số 3), mở ra đường số 41, đường Trương Đình Hội là trục giao thông đối ngoại chính của khu vực., khả năng kết nối của của orchid park về các quận trung tâm thành phố rất gần và linh hoạt, khả năng thoã mãn nhu cầu giải trí của cư dân được đáp ứng dễ dàng vì rất gần các trung tâm thương mại lớn.
Khi đến với orchid park bạn vừa được tận hưởng một cuộc sống xanh, hòa mình với thiên nhiên, cùng với tiện ích dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Bạn sẽ được thả mình trong làn nước xanh tại hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi , thư giãn tuyệt đối trong suối nước nóng, vui đùa ở bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung ... Không dừng lại ở đó, avila 2 quận 8 còn có công viên nhiệt đới thoáng đãng, là không gian lí tưởng cho trẻ em và người lớn tuổi … Xung quanh dự án là những khu đô thị mới, trường học, bệnh viện, công viên cây xanh... Đây không chỉ là môi trường sống cực kỳ tốt gia đình, mà còn là môi trường tuyệt vời để thế hệ trẻ tương lai phát triển toàn diện.
Thương hiệu DVCI Quận 8 luôn mang đến chất lượng phục vụ cuộc sống cho cư dân một cách tốt nhất. Cuộc sống tại căn hộ the avila 2 quận 8 được xem là siêu cao cấp, tích hợp nhiều tiện ích chất lượng Sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ tạo nên cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng không gian ấm cúng. Sử dụng loại gách màu sáng mang chất liệu tốt tạo sự thoáng mát, thoải mái sạch sẽ cho căn hộ. Sinh sống tại căn hộ chung cư The Avila 2 An Dương Vương là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong việc tiết kiệm ngân sách, khi giảm giá thành xây dựng, trang bị nội thất sẵn.
Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 căn hộ chung cư The Avila 2 An Dương Vương là vào cuối ngày 10/2017 với mức giá bán với trung bình từ 20tr/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.
Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Liên hệ ngay để biết chính xác thông tin căn hộ chung cư The Avila 2 An Dương Vương và tham quan căn hộ.
Hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84)905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến