Thắng Lợi Riverside Market Nhà phố công trình chất lượng khu biệt lập

Thắng Lợi Riverside Market là dự án khu thương mại Nhà phố đất nền tọa lạc trên khuôn viên đất rộng, với vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường mặt tiền đường Nguyễn Hữu Trí, với hệ thống tầng thương mại tiện ích khép kín, khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn, Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BDS khu Tây Nam Sài Gòn Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market công trình chất lượng


Thắng Lợi Riverside Market
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: mua ban dat nen hcm
Vị trí đắc địa bậc nhất: Sở hữu vị trí “vàng trong vàng” tại khu đô thị hiện đại năng động bậc nhất Sài Gòn, Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market được xem là dự án mang tầm chiến lược và dồn nhiều tâm huyết của đội ngũ phát triển. Thắng Lợi Riverside Market được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. với hệ thống giao thông thuận lợi nằm ngay Huyện Long An khu dân cư văn minh, với cảnh quan thiên nhiên trong lành mát mẻ, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ và thiết kế đất nền sang trọng.
“Khách mua nhà hiện nay có độ tuổi trẻ hơn, đặc biệt là các gia đình trẻ, người trẻ thành đạt. Cuộc sống năng động của người trẻ, cùng những yêu cầu công việc ngày càng cao khiến quỹ thời gian của họ hạn hẹp. Do đó, khi chọn mua đất nền, họ yêu cầu “sống, giải trí liền kề”. Sống và giải trí liền kề được hiểu là đất nền nằm trong chuỗi tiện ích nội khu gồm trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em… đặc biệt là hồ bơi”. đất nền đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng kèm mức giá vừa túi tiền hơn, không quá xa trung tâm thành phố chắc chắn sẽ tạo sức hút rất lớn trên thị trường. Đi kèm với chất lượng môi trường tốt còn là hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, khép kín tại như: Shophouse, nhà trẻ, phòng Gym, Yoga, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân. Ngoài ra, còn có một loạt các tiện ích công cộng xung quanh dự án từ: trường học, trường đại học quốc tê, bệnh viện quốc tế, hàng loạt các siêu thị, trung tâm thương mại lớn… Và đặc biệt nói đến phong thủy của đất nền Thắng Lợi Riverside Market không thể không nhắc đến nguồn năng lượng của gió và nước từ sông Sài Gòn mang lại.
Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT Thắng Lợi Riverside Market đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ {dien_tich_can_ho}, thiết kế thông minh tinh tế cho đất nền 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình đất nền phù hợp nhất. Thêm vào đó, tất cả các đất nền 2 phòng ngủ đều có Nhà phố và khu giặt phơi riêng, đảm bảo cho các không gian luôn có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng đãng, mát mẻ lại tích hợp đầy đủ các công năng, đáp ứng mọi nhu cầu trong sinh hoạt gia đình. Các không gian trong khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong đất nền, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân đất nền.
Thắng Lợi Riverside Market dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS TPHCM xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. Ngân hàng bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.
Lưu ý: Để tránh những thông tin không chính xác. Quý khách hàng vui lòng đăng ký để chủ đầu tư khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market gửi bảng giá và chính sách bán hàng chính xác nhất cho quý vị. Chân thành cảm ơn! Quả thật là dự án lý tưởng đáng để quý khách an tâm lựa chọn đầu tư phát triển tương lai tại khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market.thuận tiện hơn trong việc kết nối giao thông một cách tiết kiệm thời gian nhất
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến