Khu căn hộ cao cấp The Vista Quận 2 sân vườn xanh mát đẹp tự nhiên

Doanh nhân thành đạt là những người có thu nhập cao, yêu cầu chất lượng cuộc sống nhất định, chính bởi vậy, một không gian sống hiện đại đôi khi chưa đủ mà còn phải là môi trường sống văn minh- hiện đại – an toàn, tôn trọng đời sống riêng tư của mỗi người. khu căn hộ The Vista sân vườn xanh mát


The Vista
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ cao cấp The Vista Quận 2: dia chi The Vista
Vị trí của cho thue The Vista quan 2 có thể nói là cầu nối giữa trung tâm và các quận phía Đông thành phố. Cộng thêm hạ tầng giao thông được đầu tu ngày càng đồng bộ, hiện đại, khi sinh sống tại đây, cư dân hoàn hoàn không phải lo về vấn đề giao thông. Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, cho thue The Vista quan 2 tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như khu căn hộ cao cấp The Vista Quận 2 có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai khu căn hộ cao cấp The Vista Quận 2 sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.
Có thể nói khu đô thị cho thuê chung cư The Vista là nơi hội tụ đầy đủ những tiện ích thời thượng hiện đang HOT nhất trên thị trường BĐS. Tại khu căn hộ cao cấp The Vista Quận 2, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống hoàn hảo với những tiện ích cao cấp và hiện đại trong nội khu dự án như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao mini. cho thuê chung cư The Vista có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.
Các The Vista Quan 2 được thiết kế một cách khoa học và khéo léo giúp mọi không gian trong nhà đều có ánh sáng tự nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên và gió trời để mang đến không gian thoáng mát. khu căn hộ cao cấp The Vista Quận 2 tạo nên môi trường sống vừa thoáng mát vừa tràn đầy sinh khí. Từng chi tiết bên trong dự án đều hướng đến một không gian sống thoải mái nhất cho quý khách hàng mua nhà. Kết hợp với không gian thiên nhiên xanh càng làm nổi bật giá trị và tầm cao trong tương lai của căn hộ.
Ngân hàng Vietcombank là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự. Bạn đừng suy nghĩ khu căn hộ cao cấp The Vista Quận 2 ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ chủ đầu tư Capitaland Việt Nam, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn khu căn hộ cao cấp The Vista Quận 2 vì khu căn hộ cao cấp The Vista Quận 2 tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Pháp lý khu căn hộ cao cấp The Vista Quận 2: Sở hữu lâu dài, sổ hồng từng sản phẩm theo quy định hiện hành của Nhà nước. Thời gian triển khai dự án: Năm 2007. Chính thức mở bán khu căn hộ cao cấp The Vista Quận 2: Quý IV/2011 mở bán “ĐỢT ĐẦU TIÊN”
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến