Golden Peninsula chung cư hoàn thiện cao nhất nơi lý tưởng

Golden Peninsula được xây dựng bởi tập đoàn Golden, dự án được bắt đầu khởi công xây dựng trong năm Quý 2/2018 này. Với tốc độ xây dựng Golden Peninsula đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng thì dự án sẽ hoàn thiện nhanh chóng và được bàn giao cho quý khách hàng, nhà đầu tư. chung cư Golden Peninsula hoàn thiện cao nhất


Golden Peninsula
Tìm hiểu thêm: ORCHID PARK BĐS NAM SÀI GÒN: ĐÓN ĐẦU “SÓNG” HẠ TẦNG 2018
Căn hộ Orchid Park tọa lạc tại khu dân cư Golden Peninsula trên mặt tiền đường Song Hành thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây – cùng với đó là liền kề Vinhomes Golden River Ba Son,Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden, Saigon Pearl ... Nằm trên khu dân cư Golden Peninsula, kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông quan trọng Bình Trưng Đông, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng, Ngô Tất Tố Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ can ho orchid park nha be đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.
Cư dân tại đây không cần phải đi xa, đặc biệt trong những ngày thời tiết xấu hoàn toàn có thể mua sắm tại trung tâm thương mại hiện đại, ăn uống hẹn hò tại các nhà hàng, quán cà phê. Đặc biệt, sức khỏe cũng như sắc đẹp của cư dân được đáp ứng nhu cầu chăm sóc, rèn luyện khi phòng tập gym, yoga, spa được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất. Đối với các bà mẹ bỉm sữa bận rộn con cái, đây chính là một món quà. Nếu những tiện ích này ở quá xa, các mẹ sẽ khó có thể đi để giữ vóc dáng và nhan sắc của mình. Nhưng giờ đây, chỉ cần tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi trong ngày để tập thể dục hay spa thật đơn giản. căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông là nơi nâng tầm giá trị sống của cư dân, kiến tạo nên một phong cách sống đẳng cấp sang trọng hòa hợp trong không gian xanh trong lành, cân bằng giữa thiên nhiên, con người và hạ tầng hiện đại.. Hãy đến đây để có thể cảm nhận và tận hưởng một bầu không khí trong lành, một môi trường sống với nhiều mảng xanh của can ho orchid park nha be.
Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, Golden Peninsula mang đến cho khách hàng các căn hộ có diện tích từ 51m2 đến 124 m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của Căn hộ Orchid Park mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi; sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Mỗi căn hộ đều có thiết kế ban công thoáng đãng, phòng khách hướng về công viên, hấp thu nguồn sinh khí và những phút giây thư thái nhất cho cư dân. Mỗi Căn hộ Orchid Park có diện tích dao động từ 51m2 đến 124 m2, 1-3 phòng ngủ cùng có hướng view hồ bơi ngoài trời hay công viên với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh mát. can ho orchid park nha be sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.
Về giá căn hộ: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại Golden Peninsula lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 46,397 triệu/m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.Dự án căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng tận hưởng không gian sống đích thực, sang trọng và đẳng cấp. Theo như kinh nghiệm mua căn hộ dành cho người thu nhập thấp cho biết, việc cập nhật thông tin về tiến độ thi công của dự án không chỉ để biết thông tin về dự án mình quan tâm, chuẩn bị tâm lý và các yếu tố phù hợp theo từng tiến độ của dự án mà còn giúp lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp, có lợi nhất, đặc biệt với những mua căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông theo cách thanh toán theo tiến độ dự án.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Hotline - 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến