Dự án căn hộ Sunwah Pearl đầu tư bền vững chất lượng cao

Nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, lựa chọn nhà không còn chỉ là lựa chọn nơi để trú ngụ mà đó còn là nơi giúp bạn tìm lại được những giây phút yên bình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với đầy đủ những tiện ích cần thiết mang trong mình, chung cư cao cấp thực sự là lựa chọn đúng đắn cho nhiều gia đình đặc biệt là những vợ chồng trẻ. dư án căn hộ chung cư Sunwah Pearl đầu tư bền vững


Sunwah Pearl
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ Sunwah Pearl: Căn hộ Sunwah Pearl đầu tư dài hạn đủ tiện nghi phong cách cá tính
Đứng sau hậu thuẫn là tập đoàn Bđs hàng đầu Châu Á - Tập đoàn Sunwah Group, Can ho Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh đã tạo nên sự khác biệt của so với các dự án khác cùng khu vực. Sỡ hữu cho mình vị trí Sunwah Pearl for rent đắc địa ngay tại trung tâm Bình Thạnh, cũng là trung tâm của một khu vực đầy đủ mọi hạ tầng và hệ thống giao thông, Bình Thạnh còn là khu vực trọng điểm được chính quyền thành phố và nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ vô cùng chú ý vầ tập trung đầu tư phát triển. Với dòng sông Sông Saigon thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Bình Thạnh và trong đó Sunwah Pearl Bình Thạnh tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, CĐT cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.
Vấn đề giáo dục các bậc cha mẹ cũng có thể yên tâm, bởi Can ho Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh nằm trong trung tâm các trường học công lập từ cấp 1 – cấp 3, và kết nối nhanh chóng đến nhiều trường Đại học. Tất cả những nhãn hàng cao cấp, những chuỗi cửa hàng nổi tiếng, những quán café với không gian độc đáo hay siêu thị hiện đại đều sẽ xuất hiện tại tầng trung tâm thương mại rộng lớn của Sunwah Pearl for rent . Ngoài ra là sảnh tiếp tân tiếp khách sang trọng 5 sao và phòng chờ với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian tuyệt vời để tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác… Và cũng nhiều tiện ích khác phục vụ nhu cầu của cư dân.
Sunwah Pearl Bình Thạnh nổi bật với 3 tòa căn hộ đẳng cấp và 1 tòa căn hộ dịch vụ, những căn hộ với thiết kế hiện đại, sang trọng, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Đặc biệt, nội thất trong Can ho Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh là những sản phẩm nội thất Hồng Kông hàng đầu, thiết kế theo đẳng cấp 5 sao. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)
CĐT dự án căn hộ Sunwah Pearl – Tập đoàn Sunwah Group luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, tiến độ thanh toán và bàn giao, mỗi cư dân Tập đoàn Sunwah Group đều cảm thấy hài lòng chất lượng dịch vụ và các hạng mục tiện ích mà CĐT mang tới. Đó cũng chính là lý do lớn khiến các sản phẩm Vinhomes luôn được mọi khách hàng đón chờ. Dự kiến thời gian mở bán của Sunwah Pearl for rente sẽ là một trong những sự kiện BĐS lớn của khu Đông vào khoảng tháng 3/2018 tới đây.CĐT Tập đoàn Sunwah Group tin rằng vẻ đẹp của cuộc sống khởi nguồn từ môi trường xung quang chúng ta. Và nơi ở có môi trường sống tốt sẽ tạo nên vẻ đẹp của cuộc sống hàng ngày. Thế hệ tương lai được phát triển toàn diện về tri thức và nhân cách trong môi trường trí thức, văn minh, thượng lưu.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến