Dự án căn hộ Gem Riverside Huyện Quận 2 – Sự lựa chọn số 1 cho gia đình bạn

Bạn đang có ý định mua căn hộ tại can ho Gem Riverside. Hãy nhắm mắt và tưởng tượng, nếu bạn là một cư dân tại Gem Riverside, ngay bây giờ chúng tôi sẽ cho bạn biết cuộc sống dễ dàng hơn như thế nào tại ban can ho Gem Riverside? dự án chung cư Gem Riverside thiết kế chuyên nghiệp


Gem Riverside
Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin hấp dẫn củadự án căn hộ Gem Riverside Huyện Quận 2:Thiết kế căn hộ Gem Riverside Có gì khác biệt?
Tọa lạc tại vị trí trái tim quần thể khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc, khu ban can ho Gem Riverside đựoc bao quanh bởi những tuyến đường trọng điểm, huyết mạch kết nối các khu vực của thành phố đã mang tới cho bản thân dự án nhiều lợi thế. Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành TP.HCM. Chính vì thế Đất Xanh cho ra mắt dự án căn hộ Gem Riverside Huyện Quận 2. Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.
ban can ho Gem Riverside hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một khu căn hộ hạng sang với đầy đủ tiện ích. Chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đầy 10 phút, những chủ nhân tại ban can ho Gem Riverside sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích xung quanh Không chỉ vậy, bản thân khu dự án cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2 cũng đã đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại với tiện ích sang trọng, cao cấp. có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.
Thực tế và đầy hữu ích, thiết kế đưa ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào can ho Gem Riverside , giúp mọi căn phòng đều tràn ngập ánh sáng, ấm áp sẽ tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện năng cho chủ nhân. Điểm vượt trội của dự án còn thể hiện ở thiết kế không gian cảnh quan tỉ mỉ, khoa học, mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa, thống nhất và bền vững. Mang đến sự đa dạng trong kênh đầu tư, phù hợp theo nguồn vốn, sở thích, nhu cầu của nhà đầu tư
Với mức giá dự kiến của chủ đầu tư khoảng 28tr/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Huyện Quận 2 được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Nam TP.HCM, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro Metro Bến Thành – Suối Tiên, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Giá cả hợp lý: chỉ từ 2ty/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Singapore, được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.
Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Huyện Quận 2 cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại dự án căn hộ Gem Riverside Huyện Quận 2. dự án căn hộ Gem Riverside Huyện Quận 2 là một dự án mang đầy đủ yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa nên là một cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn cho khách hàng.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến