Dự án đất nền Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa kề bên trung tâm thiên đường xanh

Dù Bạn đang có ý định mua đất nền để ở hay mua đất nền để đầu tư thì Long Hung City chính là sự lựa chọn hoàn hảo và thông minh. Chắc chắn Long Hung City là lựa chọn đúng và tối ưu khi đem so sánh với các đất nền khác đang cùng lúc triển khai trên thị trường dự án Nhà phố Long Hưng City kề bên trung tâm


Long Hưng City
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Dự án Long Hưng City – một trong những nơi được thiết kế với kiến trúc độc đáo, sang trọng Vị trí của ban dat nen Long Hưng City có thể nói là cầu nối giữa trung tâm và các quận phía Tây Nam thành phố. Cộng thêm hạ tầng giao thông được đầu tu ngày càng đồng bộ, hiện đại, khi sinh sống tại đây, cư dân hoàn hoàn không phải lo về vấn đề giao thông. Vị trí ngay tại trung tâm Đồng Nai tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Trong tương lai, khi khu vực Thạnh Mỹ Lợi phát triển đầy đủ về cơ sở hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội, thì giá trị tiện ích ngoại khu của sẽ còn tăng nhanh chóng.
dự án cao cấp Long Hưng City là dự án được phát triển nhằm mục đích đáp ứng những mong muốn của người dân. dự án đất nền Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa còn làm hài lòng khách hàng bởi không gian sống nhiều cây xanh, yên bình và thoáng mát. Tại cư dân có thể thoải mái sống, tận hưởng không gian sống tiện nghi – đẳng cấp – sang trọng bậc nhất mà vẫn có thể có những trải nghiệm quây quần, hạnh phúc, ấm cúng của một gia đình đúng nghĩa. Sự kết hợp giữa các yếu tố hiện đại phương Tây và những giá trị truyền thống phương Đông đã mang đến những giá trị riêng làm nên đẳng cấp mang thương hiệu dự án đất nền Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa mà chỉ có những người có tầm nhìn xa, tư duy chiến lược mới nhận thấy và chớp lấy trong tay.
Sự khác biệt, tạo nên đẳng cấp của thiết kế Long Hung City đó chính là vượt qua những nhu cầu vật chất để mang đến một căn nhà hạnh phúc, mái ấm thực sự với gia đình Việt hiện đại. Các đất nền tại ban dat nen Long Hưng City thiết kế thông thoáng mỗi đất nền đều có một cửa sổ để có thể tiếp đón ánh sáng sáng và không khí tự nhiên những ánh nắng ban mai len lõi vào từng căn phòng giúp mọi người cảm thấy thật sảng khoái các đất nền view thẳng sông Sài Gòn Bạn có biết, ngay cả những cánh cửa tại Nhà phố, cửa phòng tắm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, tất cả đều phải được sản xuất trên công nghệ Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc. Những chi tiết như cái nắm cửa, vòi nước tại nhà bếp cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn, không chỉ bền – đẹp mà còn thông minh, tiện dụng khi khai thác, sử dụng.
Long Hung City đang được chào bán với mức giá trung bình từ 8,5tr/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Sở hữu một đất nền trong , khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do chủ đầu tư mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một đất nền tốt nhất tại dự án đất nền Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa.
Thực tế cho thấy, chủ đầu tư của dự án đất nền Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa là Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land không chỉ thi công riêng dự án này mà thực tế có rất nhiều dự án đã thi công, hoàn thiện và trao bán thành công trên khắp 3 miền của cả nước. Mục tiêu trong 10 năm của tập đoàn sẽ mang đến {so_luong_can} đất nền, phục vụ phần nào nhu cầu về nhà ở của những gia đình trẻ hiện đại trên các thành phố lớn hiện nay. Do dự án có nhiều đại lý tham gia bán hàng nên đã có thông tin cung cấp không đồng nhất, bị sai lệch vì mục đích lôi kéo khách hàng như: giá bán {gia_ban_tren_can}, tặng đồ nội thất …. Có thể gây thiệt hại cho khách hàng nếu nhận nguồn thông tin tư vấn vượt quá khuôn khổ. Để đảm bảo được hỗ trợ chính xác và đáng tin cậy nhất, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng bán hàng của Chủ đầu tư
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến