City Garden Bình Thạnh quản lý 5 sao giáp trung tâm

Bình Thạnh đang có những bước chuyển mình và phát triển nhanh chóng, năng động về kinh tế, phát triển cơ sở hạ tầng và du lịch cộng đồng, City Garden Bình Thạnh chắc chắn là nơi hội tụ của cộng đồng hiện đại. Ngoài ra, lợi thế vị trí City Garden Bình Thạnh về quy hoạch phát triển của khu tài chính, khu quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm liền kề sẽ tạo nhiều giá trị gia tăng cho dự án trong tương lai. khu căn hộ City Garden quản lý 5 sao


City Garden
Tìm hiểu thêm City Garden Bình Thạnh: Cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ City Garden
Cho thuê City Garden được xem là dự án có vị trí đẹp nhất Đông Sài Gòn. Từ dự án, cư dân có thể nhìn ra cả cảnh ven sông, quang cảnh trung tâm thành phố, đây là địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên cao Hiện tại, tuyến đường Ngô Tất Tố là tuyến đường duy nhất kết nối City Garden Bình Thạnh ra đại lộ Ngô Tất Tố, Nguyễn Hữu Cảnh và Nguyễn Thị Minh Khai. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Ngoài là dự án căn hộ chung cư, City Garden Bình Thạnh còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.
Cho thuê City Garden hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một khu căn hộ hạng sang với đầy đủ tiện ích. Chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đầy 10 phút, những chủ nhân tại Cho thuê City Garden sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích xung quanh Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Với những bộ môn thể thao này quý cư dân có thể nâng cao sức khỏe và cả tinh thần thể thao của mình một cách đáng kể. Hơn thế nữa, sẽ không tồi nếu như các quý cư dân có thể tổ chức ra các chương trình thi đấu trong dự án, vừa tạo được sân chơi lý thú lại vừa tăng tính cộng đồng trong dự án, đây quả là một điều tuyệt vời.
Vì các căn hộ ở đây không phải căn hộ nào cũng giống nhau về mặt hình thức hay nội dung bên trong. Ngoài ra, Cho thuê City Garden còn thiết kế và tạo nên những không gian sống với những diện tích khác nhau như 45m2 - 187m2 tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của từng gia đình . Với diện tích thiết kế lớn hơn sẽ phù hợp với các gia đình đông thành viên hơn , nhưng tất cả vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ ( 3 phòng ngủ ), 2 phòng vệ sinh riêng biệt, mang đến sự tiện nghi và cuộc sống chất lượng hơn cả mong đợi. Các mảng xanh được bố trí bên trong dự án cực kỳ khoa học, có mục đích, từng khu vực tiện ích, chức năng được thiết kế, bố trí các loại cây với độ cao, chủng loại với công năng khác nhau. Mang đến cảm giác về một nơi an cư tràn đầy sinh khí và nhựa sống, cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng.
Tiếp tục là một dự án mang thương hiệu Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam tại TP.HCM, City Garden Bình Thạnh đang được hưởng lợi lớn về kinh nghiệm xây dựng và phát triển khu đô thị Vinhomes, vun đắp cộng đồng cư dân Vinhomes và nhiều hạng mục tiện ích Vinhomes được tối ưu hóa, đáp ứng chất lượng cuộc sống cư dân ở mức cao nhất có thể. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng. Với mỗi dự án đều được công ty BĐS chúng tôi chăm sóc kỹ càng, nhất là với City Garden Bình Thạnh giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng, nhằm đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tiện ích nhất phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Mọi chi tiết về City Garden Bình Thạnh vui lòng phản hồi Bộ phận Kinh Doanh City Garden Bình Thạnh.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Hotline - 0915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến