Chung cư Masteri An Phú Quận 2 đẳng cấp chất lượng giỏ hàng mới

Khu đô thị Masteri An Phu được xem là ngôi nhà dành riêng cho khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt, những người có điều kiện kinh tế khá dả, có khả năng chi trả cho những dịch vụ, tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao. dư án căn hộ chung cư Masteri An Phú đẳng cấp chất lượng


Masteri An Phú
Xem Thông tin Tại chung cư Masteri An Phú Quận 2: Masteri An Phú không khí trong lành hồ bơi tràn thuận tiện giải trí
Không dễ tìm ra vị trí tốt hơn bán Căn hộ Masteri An Phú, Vị trí tốt sẽ ngày càng khẳng định giá trị của BĐS luôn tăng. Vị trí đắc địa của bán Căn hộ Masteri An Phú là ưu thế vượt trội, là niềm tự hào cho bất kỳ ai sở hữu] khu vực kinh doanh sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp Masteri An Phu gia tăng giá trị khi tuyến Metro số 7 An Phú, Metro Bến Thành - Suối tiên hình thành Việc đặt vị trí chung cư Masteri An Phú Quận 2 ngay tại trung tâm đô thị Quận 2đã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho CDT; đặc biệt là trong việc biến Masteri An Phu trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.
dự án Masteri An Phú Quận 2 đều được áp dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới, mang đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường. CDT cũng rất chú trọng trong việc xây dựng những tiện ích phục vụ nhu cầu sống đầy đủ cho cư dân: Hệ thống giáo dục quốc tế hiện đại American School, Bệnh viên đa khoa tiêu chuẩn quốc tế trang bị hạ tầng, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn và trách nhiệm cao, Trung tâm thương mại đẳng cấp, Nhà hàng BBQ, Đi kèm là các dịch vụ dành riêng cho cư dân dự án Masteri An Phú Quận 2 như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, gym - spa,… Chủ đầu tư dự án Masteri An Phú Quận 2 nỗ lực tạo ra một môi trướng sống nghỉ dưỡng trong lành, xanh mát dành cho cư dân tương lai, đồng thời cũng thiết kế khoa học để cân bằng với những hạ tầng hiện đại cần thiết khác .
Người mua nhà luôn muốn sở hữu một không gian sống không chỉ đẹp mà còn hợp lý. Người mua luôn thích một căn hộ được thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn công năng, không gian sử dụng và đón thật nhiều ánh sáng và khí trời. Masteri An Phu đi theo lối thiết kế phong cách Úc hiện đại, sang trọng và đẳng cấp và làm được điều này nên nhận đánh giá rất cao về chuyên môn từ các chuyên gia BĐS. Các căn hộ tại chung cư được thiết kế với không gian mở, tận dụng tối đa được nắng gió của tự nhiên đem vào tận trong từng căn phòng. Cùng với các tiện ích tại đây, bạn và gia đình sẽ cảm nhận được cuộc sống tiện nghi nhất, cùng giây thư giãn tuyệt vời xua tan đi bao vất vả, lo âu căng thẳng trong công việc và xã hội.
Ngân hàng bảo lãnh CDT cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó. dự án Masteri An Phú Quận 2 được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%chung cư Masteri An Phú Quận 2 chính là một cuộc sống đô thị "sang trọng, tiện ích, an toàn" mà bạn hằng mong đợi nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng -> Hãy gọi cho tôi để được tư vấn tận tình và chuyên nghiệp. Đây sẽ là sự lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp, công ty muốn làm việc trong không gian mở hiện đại, năng động, hiệu quả và là xu hướng xây dựng của các hệ thống văn phòng trên toàn thế giới.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến