Căn hộ cao cấp Orchid Park - Chỉ từ 1,1 tỷ/căn View Đẹp‎

Doanh nhân thành đạt là những người có thu nhập cao, yêu cầu chất lượng cuộc sống nhất định, chính bởi vậy, một không gian sống hiện đại đôi khi chưa đủ mà còn phải là môi trường sống văn minh- hiện đại – an toàn, tôn trọng đời sống riêng tư của mỗi người. khu căn hộ Orchid Park tác phẩm nghệ thuật


Orchid Park
Nghiên cứu thêm: Chung cư Orchid Park Phú Xuân Nhà Bè và sự trợ lực từ thị trường
chung cu orchid park tọa lạc trên đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh. Khu vực sầm uất của trung tâm Huyện Nhà Bè với cơ sở hạ tầng khang trang, thương mại dịch vụ phát triển mạnh mẽ, có lợi thế tiếp cận từ tuyến đường giao thông, thuận lợi liên thông với các khu dân cư khác trên địa bàn Huyện Nhà Bè và các quận lân cận. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, CĐT cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.
Tiện ích nội khu là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến mua nhà. Yếu tố an ninh, an toàn tại căn hộ cao cấp Orchid Park khi sống trong chắc chắn được CĐT đặc biệt coi trọng, với đội nhũ nhân viên an ninh tinh nhuệ, chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc, hoạt động liên tục 24/7, cùng với hệ thống camera giám sát hiện đại, giúp mọi cư dân ngủ ngon giấc hay yên tâm khi đi làm, du lịch, một không gian sống đẳng cấp và an toàn. là một trong những “siêu căn hộ” sang trọng, đẳng cấp tại Phú Xuân, Huyện Nhà Bè với hệ thống tiện ích hoàn hảo, hạ tầng hiện đại đồng bộ cùng không gian sống trong lành, cảnh quan đẹp như tranh. mang lại cho khách hàng, nhà đầu tư nhiều lợi thế ấn tượng từ cảnh quan, vị trí kim cương, tiện ích hoàn hảo và đặc biệt là tạo nên cơ hội đầu tư hấp dẫn.
Áp dụng những công nghệ xây dựng cao cấp nhất, cùng thiết kế đẳng cấp của những kỹ sư hàng đầu, mang đến không gian sống hoàn hảo cho các gia đình. Vì có môi trường sống đẳng cấp nên ưu tiên thiết kế tại đây là mỗi căn hộ đều có không gian thoáng mát để tận hưởng không khí trong lành, cư dân sẽ có những view nhìn rộng nhất về hướng mà mình đã chọn. Trong công đoạn xây dựng, căn hộ cao cấp Orchid Park được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.
Ngân hàng bảo lãnh CĐT cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. khu căn hộ Orchid Park Phú Xuân hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 29tr/m2.
Hiện nay, Huyện Nhà Bè có khá nhiều dự án, nhưng trong đó đa phần là những dự án không có nhiều khác biệt, vì vậy sự mới lạ trong thiết kế nội khu ở căn hộ cao cấp Orchid Park khiến giới đầu tư BĐS mất ăn mất ngủ, chờ đón và săn lùng. Cam kết từ CĐT CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex: Ngân hàng NCB (Ngân Hàng Quốc Dân) hỗ trợ cho vay với gói ưu đãi chỉ từ 7.1%/năm, Khi Quý khách đã đặt cọc mua căn hộ nếu Ngân hàng thông báo không cho vay thì chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% cho quý khách.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Phone - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến