Đất nền Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi là dự án duy nhất có vị trí vàng với mặt tiền lớn tại Huyện Củ Chi

Thành Nam Dragon - Là sản phẩm chất lượng tiếp theo của tập đoàn CTCP Địa Ốc Thành Nam, Thành Nam Dragon tự hào tiếp tục hoàn thành sứ mệnh kiến tạo và trao tay quý khách hàng một cuộc sống lý tưởng và trọn vẹn nhất. Thành Nam Dragon Củ Chi thực sự là sự kết hợp hoàn hảo giữa “bộ đôi” hiện đại và cao cấp. khu đất nền Thành Nam Dragon tiện nghi vô tận


Thành Nam Dragon
dự án đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22
Mặt khác, sau lưng được đón gió mát trực tiếp từ con sông . Hội tụ đủ yếu tố “lộ”, “giang” trong phong thủy. Chưa kể tới dự án còn kệ cận khu dân cư hiện hữu, hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối nhanh chóng tới những khu vực xung quanh. Với đất nền Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Hầu hết các lộ trình mà cư dân Tìm hiểu thêm để đầu tư: Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi di chuyển về trung tâm thành phố và khu vực lân cận như Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh đều đi bằng các tuyến đường lớn. Vì vậy, tình trạng tắc nghẽn giao thông dường như không có.
Khi trở thành cư dân Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi , bạn sẽ được sử dụng những tiện ích chuẩn 5 sao với chất lượng phục vụ cao cấp nhất. Nói đến tiện ích Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi , không thể bỏ qua sự hào phóng, mạnh tay của CDT khi dành tới 3 tầng để thiết kế, xây dựng những tiện ích quan trọng, cần thiết cho cư dân như trung tâm thương mại, phòng tập gym, yoga, spa, nhà hàng, cà phê... đáp ứng gần như đầy đủ nhất những yêu cầu của khách hàng về mọi mặt đời sống hàng ngày. Hệ thống tiện ích ngoại khu được đầu tư khá lớn do sự góp vốn của các CDT nhằm nâng tầm mức sống của cư dân trong các dự án BĐS lớn tại đây, ngoài ra với ý muốn phát  triển nơi đây thành khu đô thị đáng sống nhất nước, nên sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng vật chất khu này được đầu tư khá hoàn hảo.
Thiết kế kiến trúc của Thành Nam Dragon được chọn từ nhiều bản vẽ thiết kế của những kiến trúc sư hàng đầu và tích hợp những ưu điểm từ những thiết kế khác nhau, nên tạo ra sự khác biệt vượt trội. Không giống như nhiều dự án khác, với Thành Nam Dragon Củ Chi chỉ có 2 loại thiết kế đất nền: 2-3 PN, không có đất nền 1 PN. Những đất nền này có đặc điểm chung là diện tích khá nhỏ, tuy nhiên, những kiến trúc tài năng của dự án đã biến điểm yếu đó thành thế mạnh của mình trong việc mang đến một không gian sống thông minh, tiện dụng cho người dùng. Một mái ấm gia đình sẽ thật sự trọn vẹn và hoàn hảo khi khách hàng sở hữu ngay một đất nền tốt. Thành Nam Dragon đảm bảo được các yếu tốt về một đất nền tốt. Với thiết kế sang trọng, các thiết bị, nội thất bên trong vô cùng sang trọng, đẳng cấp.
Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua đất nền sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.
Nhiều người đã mua và đã thật sự hài lòng về dự án này. Thông tin dự án đất nền Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi và thông tin giá cập nhật vui lòng liên hệ.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến